Thứ Bảy, 1 tháng 2, 2020

Accustic Arts: Với một hành trình phát triển

Với hành trình phát triển, với những câu chuyện có thật của thương hiệu Accustic Arts, Công Audio gửi tới bạn đọc những thông tin bổ ích nhất để audiophile có được những hiểu biết rõ hơn về thương hiệu nay. Chi tiết bạn đọc có thể truy cập congaudio.com.vn hay Xem tại đây nhé.

Bên mẫu sông Neckar, thị trấn Lauffen (thuộc Stuttgart), 15 năm trước, 1 thương hiệu thêm vào âm thanh cao cấp đã ra đời: Accustic Arts. Cho tới hôm nay, Accustic Arts đã đích thực chứng minh mình là 1 trong các tăm tiếng to lớn của làng amply hiend Đức. Ngay từ đầu, Accustic Arts đã ưng thuận rất rõ trái đất của mình là hướng tới những người chơi âm thanh sành sỏi nhất, có nên khắt khe nhất.

Cũng bởi lẽ đấy, số model sản phẩm bởi vì hãng làm ra không phổ thông, nhưng bất kỳ chiếc lắp thêm nào cũng được coi sóc siêu chu đáo để đem lại không chỉ chất lượng âm thanh hoàn hảo mà còn cả cơ chế hấp dẫn mê hồn.


ngụ ý đằng sau cái tên ACCUSTIC ARTS chính là: ACCUrate acouSTIC ARTS (tạm dịch: Nghệ thuật tái hiện âm thanh chính xác); đây cũng chính là triết phân phối của hãng sở hữu mục tiêu cung cấp các sản phẩm âm thanh sở hữu độ đúng mực cực cao và khả năng trình bày âm nhạc chân thực nhất vững chắc.

Nhóm phóng viên chúng tôi chiếm được lời mời từ công ty cổ phần Mộc Thủy – Nhà cung ứng của Accustic Arts ở Việt Nam sang thăm và việc làm cộng mang hãng phân phối lắp thêm âm thanh danh tiếng này ngay sau lúc Munich High End Show 2012 vừa ngừng.


Từ Munich, vượt quảng đường 190km bằng xe lửa, chúng tôi đến được trung ương thị trấn Stuttgart, và từ nhà ga chính thị trấn này, để tới được hội sở của Accustic Arts ở Lauffen am Neckar, người chơi chắc đi bằng xe lửa nội thị hoặc đi bằng taxi. ngoài ra ở Đức, hệ thống các công cụ liên lạc công cộng vô cùng linh hoạt và đều với giá siêu phải chăng, bù lại tầm giá cho taxi lại đắt hơn khá phần đông.

Tuy gọi là thành phố nhưng Lauffen am Neckar với mẫu thiết kế vô cùng thái bình và mộc mạc tựa như các làng quê. Nhà sản phẩm của Accustic Arts nằm ở 1 khu vực riêng, phương pháp trung tâm thành phố không xa, bạn dĩ nhiên nhận ra ngay nhà thứ của Accustic Arts khi vừa ghẹ ngang bởi vì nét kiến trúc bên ko kể rất giống có bắt mắt thiết kế những trang bị của hãng.


Tòa nhà gồm nhị tầng, tầng trên bố trí showroom, phòng họp và phòng làm việc của khối văn phòng. Tầng dưới là xưởng cấp dưỡng, lắp ráp và đè nén trang bị. Thật bất ngờ, số lượng nhân viên công việc tại Accustic Arts ko đa dạng, chỉ vào khoảng 10 người, ngoại giả, ai nấy cũng đều là những nghệ nhân bậc thầy trong ngành công nghiệp âm thanh.

Câu chuyện về Accutsic Arts mở màn từ ông Fritz Schunk, vốn là một chuyên gia amply cao cấp trong lĩnh vực phân phối robot và sản phẩm cơ khí mà lại cực kỳ mê say âm thanh. Ông đã lập 1 công ty thêm vào thiết bị, linh kiện cho xe tương đối và đã cực kỳ nổi tiếng trong lĩnh vực này. đầy đủ các hãng xe danh giá của Đức như Daimler, Chrysler, BMW, Audi... Vào thời khắc ấy đều tiêu dùng các vật dụng bởi vì siêu thị ông sản xuất.

Trong suốt hơn 30 năm ròng trong lĩnh vực cơ khí đúng mực, ông luôn ấp ủ ước mong 1 ngày sẽ sở hữu hãng cung cấp đồ âm thanh có dấu ấn riêng mình. Bởi vậy, bắt buộc ngay khi đang thắng lợi trong lĩnh vực thêm vào linh kiện xe tương đối, Fritz Schunk đã có một quyết định siêu táo bạo. Ông chuyển nhượng việc kinh doanh của doanh nghiệp cho người khác và cộng mang nhì người nam nhi của mình sáng lập doanh nghiệp thế hệ và chuẩn xác đặt chân vào lĩnh vực sản xuất sản phẩm công nghệ âm thanh amply hi end.

Quyết định của Fritz Shunk đã cho thấy niềm ham mê khổng lồ lao của ông có âm nhạc. Ông đã chẳng hề áy náy lúc từ bỏ 1 sự nghiệp đã nhận được hoàn toàn thắng lợi trên thương trường để lao vào chinh phục lĩnh vực âm thanh, một lĩnh vực nhưng ông sở hữu lòng ưa thích thâm thúy.

bên cạnh đó, chỉ đơn thuần mang lòng phù hợp thì không tiện lợi gây dựng được 1 nhãn hàng tiếng tăm bởi vậy. Xét về mặt khoa học và âm thanh thì chiến thắng của Accustic Arts ko thể ko nói đến sự hỗ trợ đắc lực của nhị người đàn ông của ông là Martin Schunk và Steffen Schunk. phải chăng nghiệp trường Đại học khoa học cùng hòa Liên Bang Đức, Martin đã bảo đảm toàn bộ làm việc dáng vẻ những máy âm thanh amply cao cấp. Ngay từ khi 15 tuổi, anh đã tự mẫu mã được 1 hệ thống loa để dùng cho việc trải nghiệm âm nhạc theo sở ưng ý cá nhân. ko kể đó, Steffen lại rẻ nghiệp trường Đại học Âm nhạc cộng hòa liên bang Đức, là một đạo diễn, 1 nhà sản xuất chương trình âm thanh giỏi.

mang khối óc phong phú năm gắn ngay lập tức sở hữu tinh hoa của nền công nghiệp cơ khí chính xác của Fritz Schunk, các yếu tố thiết bị của Accustic Arts chắc hẳn nhắc là lý tưởng không chê vào đâu được, đa phần phòng ban đều ăn khớp sở hữu nhau đa số tuyệt đối. Đây cũng là nền tảng để Accustic Arts cho ra đời những sản phẩm đòi hỏi kĩ năng hoạt động đúng mực tuyệt đối về cơ khí như: Cơ Drive I, Drive II hay CD Player I...

ngoài ra, Fritz Schunk cũng tự hiểu ngầm rằng ko thể vững mạnh những vật dụng amply hiend chỉ với nền tảng sản phẩm phòng thu của mình, phải trong vòng 5 năm đầu, ông đã hợp tác nghiên cứu khoa học có những nhà lớn lên bên quanh đó và chuyên gia âm thanh hàng đầu. Hàng loạt các nghiên cứu đã được thí nghiệm, ti tỉ các bài test kiểm chứng được triển khai, Fritz Schunk và đội ngũ của mình đã mất hàng “núi” thời kì cho việc nghe thẩm âm. Sau 5 năm công việc liên tục, năm 1997 loại vật dụng amply cao cấp trước tiên của Accustic Arts đã có mặt trên thị trường.

những máy đầu tiên của Accustic Arts với mẫu mã khá giống mang loại thiết bị ngay lúc này bao gồm: Preamp I, DAC I, AMP I và AMP II; mặt trước được phủ sơn mài bóng màu đen, logo và các yếu tố sản phẩm được mạ tiến thưởng. Hơn hai năm sau, bộ cơ đầu tiên Drive I mới được thực nghiệm hoàn thiện do phòng tăng trưởng sản phẩm của Accustic Arts. khi này Accustic Arts mới chính thức hoàn thiện hệ thống toàn Accustic Arts từ thiết bị nguồn, amply cao cấp đến loa và thậm chí là dây dẫn.

lúc mở đầu hoạt động bình ổn mang doanh số ngày một cao, vào năm 1998, bởi vì đòi hỏi tăng diện tích qui mô cung cấp, Accustic Arts đã xây dưng nhà thứ thế hệ vẫn đặt tại Lauffen, nằm ngay cổng của thành phố Stuttgart, miền nam của Đức, đây cũng chính là đại bạn dạng doanh của hãng Mercedes Benz và Porsche. kế bên những khu chức năng như: thêm vào và lắp ráp, kiểm tra, đo đạc… Accustic Arts vẫn duy trì một phòng thu của riêng mình, thực hiện những hiệp đồng thu âm cả ở trong và xung quanh nước.

các năm sau này, Accustic Arts còn cho xây dựng thương hiệu bộ sưu tập những đĩa nhạc tuyển chọn mang tên gọi “Uncompressed World”; toàn bộ các track nhạc trong bộ sưu tập này đều được vận hành tại phòng thu của Accustic Arts. Được biết, Vol.3 của bộ sưu tập này có chủ đề “Audiophile Male Voice” vừa chính thức được giới thiệu tại Munich High End Show 2012.

chi tiết đúng đắn ở Accustic Arts không chỉ là các chi tiết cơ khí hay vẻ ko kể tuyệt vời, các vật dụng ở đây còn yêu cần độ đúng đắn về những chỉ số, hầu hết linh kiện đều được trải qua nhì quy trình đè nén gồm test đầu vào lúc nhập kho và test đầu ra lúc phân phối.

1 trong những linh kiện nhưng mà hãng Đánh mạnh bậc nhất chính là bộ nguồn, đây là 1 trong các chi tiết rất cần thiết đóng góp vào chất âm của đồ vật amply cao cấp, Accustic Arts luôn thêm tiền để phát triển siêu hào phóng vào biến áp nguồn và hệ thống tụ cho các máy của mình, mặc khi ở bộ máy “nhẹ ký” nhất là dòng đầu đọc CD Player ES và ampli hợp lại thành một Power ES (được đánh giá đầu tiên năm 2011) cũng đã có biến áp nguồn xuyến 330VA và phần tụ lên tới 70.000μF, gấp đôi đối chiếu bộ nguồn đồ vật cho các amply hiend hoặc receiver Đôi khi.

Sau khi lắp ráp hoàn thành, các trang bị của Accutsic Arts sẽ được chuyển sang thủ tục đo kiểm sử dụng máy. Mỗi cái amply cao cấp đều với 1 bản “lý lịch” yếu tố về các thành phần lắp ráp, người triển khai, các giá trị đo kiểm hòa bình cho từng vùng địa lý không giống nhau. Chỉ nên nhìn vào tấm giấy chú thích, game thủ sẽ biết đồ vật này được cung cấp cho nước nào, điện thế tiêu dùng của nước đó là bao nhiêu. Điều này vô cùng rất cần thiết bởi vì các lắp thêm của Accustic Arts đều sử dụng biến áp nguồn xuyến đảm bảo chất lượng được tính toán cẩn thận cho từng mẫu điện chi tiết, chính vì thế hiệu điện thế và chao đảo điện xoay chiều sở hữu tác động siêu to đến hoạt động của biến áp, gián tiếp gây bắt buộc hậu quả xấu đối mang sản phẩm công nghệ. Ví dụ: Tần số cái điện xoay chiều ở Việt Nam và ở Châu Âu là 50 Hz; trong khi ở Bắc Mỹ là 60 Hz... những sản phẩm cấp dưỡng cho thị trường Mỹ sẽ không hoạt động hiệu quả ở Việt Nam và ngược lại.

các máy sau lúc đủ tiêu chuẩn vượt qua công đoạn đo kiểm sẽ được chú thích cẩn thận vào “lý lịch” và chuyển sang quá trình hoạt động thực tế. Mỗi dòng đều được chạy liên tiếp trong khoảng thời gian 200 giờ để kiểm soát độ ổn định. Vào mùa “cao điểm” kệ kiểm tra thiết bị này luôn kín chỗ, thậm chí rộng rãi cái còn đề nghị chờ để được đặt lên kệ này bởi thời kì chạy của những cái thứ trên kệ chưa hoàn thành 200 giờ.

Sau khi hoàn thành công đoạn đè nén độ bình ổn, các sản phẩm công nghệ amply hiend sẽ được lắp ráp hoàn thiện và kiểm soát lại trước lúc đóng thùng và chuyển sang kho để chuẩn bị giao cho những nhà thêm vào khắp nơi trên thế giới.

Mỗi cái đồ vật của Accustic Arts đều được đóng rất kỹ trong 2 lớp cỗ ván. Lớp săng trong cùng thường sở hữu màu trắng cất máy và những phụ kiện được lót xốp kỹ lưỡng. Lớp ngoại trừ mang màu quà carton cứng chắc chắn hơn, giữa hai lớp thùng này còn được bọc một lớp xốp trứng nhằm hạn chế tối đa các đen đủi va chạm trong quá trình vận chuyển.

Accustic Arts ko chỉ thêm vào các trang bị điện tử như amply hi end, CD mà còn kiêm luôn bề ngoài loa, kệ đồ vật và dây dẫn, đây cũng được xem như 1 điểm mạnh cho người chơi âm thanh, bởi chúng ta có thể lắp thêm một hệ thống sở hữu độ tương ưa thích đầu cuối rất rẻ. ngoại giả, giữa năm 2008, Accustic Arts đã quyết định ngừng cấp dưỡng mẫu sản phẩm công nghệ loa để lưu ý lớn mạnh và cải tiến những thiết bị điện tử. Chính Như vậy, các amply cao cấp lần thứ nhất của hãng như: Concerto, Classic, Proline ... Đã phát triển thành những đôi loa hiếm và được săn lùng ráo riết trên internet.

thiết bị Accustic Arts được mẫu thiết kế để tái hiện âm thanh đúng đắn, trùng hợp, chân thực và với hiệu suất cao. các linh kiện được chọn lọc theo tiêu chuẩn cao nhất và được lắp tay đầy đủ tại Đức. Accustic Arts không sử dụng dây chuyền cấp dưỡng hàng loạt, mỗi một sản phẩm công nghệ được săn sóc từ bàn tay của những chuyên gia từ quy trình chế tạo vỏ vật dụng, lắp linh kiện, chỉ huy và đóng gói.

Accustic Arts còn kiêu hãnh là nhà tiếp tế lần đầu trên cuộc sống ứng dụng bộ giải mã hoạt động theo cơ chế dual-mono ở mức 32bit/384kHZ tiên tiến nhất thời điểm này và số đông khác so sánh những bộ giải mã đang với trên trái đất. Tín hiệu số sau khi qua con chip Digital Receiver ko trực tiếp đưa thẳng vào chip D/A nhưng được đưa vào 1 mạch vi xử lý chính xác cao (Hi-Precision Microcomputer).

nếu xét về mặt kỹ thuật, thì bộ vi xử lý này được nếu trái tim của hệ thống giải mã, chính nó đã xây dựng thương hiệu sự khác lạ của những vật dụng Accustic Arts so với những trang bị DAC hi-end khác trên trái đất. Bộ vi xử lý này có đến 26 mạch xử lý triển khai song song cùng mang mạch tạo xung vô cùng chính xác sẽ “nâng cấp” độ phân giải của tín hiệu số lên tới 32bit, oversampling lên 8 lần đối chiếu 16bit của tín hiệu số Đôi khi từ đầu cơ CD… Kết quả là tín hiệu số lúc đưa vào mạch DAC sở hữu độ đúng mực cực kỳ cao, góp phần quyết định cho sự chân thực và tự dưng của âm thanh analog đầu ra.

Cho đến nay Accustic Arts đã mang hàng trăm bài viết mô tả thông tin các đồ vật và vinh hạnh thu được đến 44 giải thưởng chuẩn xác từ những tập san âm thanh uy tín của Anh, Mỹ, Đức, Ý, Nga, Hong Kong, Nhật Bản… và con số này cứ theo đà tăng dần mỗi lúc hãng cho ra đời thiết bị mới.

Là 1 siêu thị audio rất trẻ, Accustic Arts hiện được xem như 1 hiện tượng của làng amply hi end toàn cầu, chỉ có hơn 15 năm lịch sử, sản phẩm của hãng nay được dân chơi và những chuyên gia giới thiệu thông tin là sở hữu chất lượng âm thanh tương đương có các cây đại thụ của Đức như Burmester, MBL mà giá thành chỉ bằng một phần ba.

ko chỉ thắng lợi ở những thế giới truyền thống như Đức, Anh, Mỹ… các sản phẩm Accustic Arts đã thu được lòng những audiophile châu Á, trong đấy bắt buộc nhắc đến cơn sốt ở thế giới Nhật phiên bản, Hong Kong và Đài Loan. đặc thù tại Nhật phiên bản, những tạp chí chuyên ngành như Stereo Sound, HiVi, Audio Accessory đã liên tiếp review và trao cho Accustic Arts hơn 15 giải thưởng. Chính sự chiến thắng tại cuộc sống khó tính Nhật bạn dạng đã khẳng định chất lượng âm thanh amply cao cấp của Accustic Arts, và thành công này cũng mau lẹ lan tỏa tới các đất nước trong khu vực.

chú ý đến từng chi tiết dù là nhỏ dại nhất, đặt nên chính xác lên bậc nhất, Accustic Arts đã khiến cho phải điều kỳ diệu với hàng loạt đồ vật cho chất âm ngoại hạng… sở hữu mức kinh phí rất hợp lý, cứng cáp được xem là “best buy” so với chất lượng âm thanh nhưng mà nó đem đến.

Câu chuyện về Accustic Arts bắt đầu từ Fritz Schunk và vẫn còn tiếp tục được viết tiếp bởi 2 con là Steffen Schunk và Martin Schunk... Phần thăm nhà lắp thêm Accustic Arts đến đây nhất thời xong, nếu quý độc fake muốn thử cảm giác của những loại amply cao cấp của Accustic Arts thì hãy tới Công Audio, liên hệ toạ lạc tầng 1, Tháp Hà Nội, 49 hai Bà Trưng, Hà Nội để sở hữu được các kinh nghiệm thực tại nhất về chất âm để Chắn chắn đưa ra kết luận tổng quát nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét