Thứ Năm, 6 tháng 2, 2020

Accustic Arts: Với những tinh túy âm thanh Hiend Đức

Danh sách những nhãn hiệu audio huyền thoại của Đức nay đã được bổ sung thêm 1 thành viên mới với mẫu tên Accustic Arts. dù rằng thế hệ chỉ mang hơn 15 năm lịch sử, nhưng mà phụ thuộc triết lý cung cấp cực kỳ kỹ càng, chú ý đến từng khía cạnh nhỏ nhất đã làm Accustic Arts đã khiến cho bắt buộc một điều kỳ diệu có hàng loạt thứ amply hi-end cho chất âm siêu đẳng.



Accustic Arts sự gạn lọc đa dạng năm trong lĩnh vực phòng thu

Accustic Arts là từ viết tắt của Accurate Acoustics Art, có nghĩa nhất thời dịch “Nghệ thuật tái hiện âm thanh chính xác”, đây cũng là triết phân phối của hãng sở hữu mong muốn thêm vào ra những đồ vật âm thanh amply cao cấp có độ đúng mực cực cao mang lại kĩ năng trình diễn trung thực nhất chắc. Accustic Arts ra đời vào năm 1996 là 1 phân nhánh của công ty SAE Schunk Audio Enginering, nhà hàng chuyên vững mạnh và cấp dưỡng những đồ vật dùng cho phòng thu thuộc có của Fritz Schunk.

Có nền móng từ lĩnh vực phòng thu studio và những máy monitor của SAE, phải vững chắc kể ngày từ khi xuất hiện, Accustic Arts đã với 10 năm kinh trong việc nghiên cứu âm thanh. Chính từ kinh nghiệm trong việc vật dụng những phụ kiện thẩm âm dành cho phòng thu cũng như cung ứng những loa monitor, ông Schunk đã quyết định đi đến việc lớn mạnh nhãn Accustic Arts, chuyên phân phối những sản phẩm audio, amply cao cấp sở hữu độ đúng đắn cực cao nhằm đem lại chất lượng âm thanh rẻ nhất, gần nhất có phiên bản thu.

ngoại giả, Schunk cũng tự hiểu rõ rằng không thể vững mạnh những máy amply hi end chỉ sở hữu nền tảng thứ phòng thu của mình, cần trong vòng 5 năm đầu, ông đã cộng tác nghiên cứu kỹ thuật mang các nhà phát triển bên ngoại trừ và chuyên gia âm thanh bậc nhất. Hàng loạt những nghiên cứu đã được thí nghiệm, vô thiên lủng những test kiểm chứng được triển khai, Schunk và hàng ngũ của mình đã mất hàng “núi” thời gian cho việc nghe thẩm âm, và sau 5 năm việc làm liên tục, Accustic Arts đã có cái lắp thêm amply cao cấp thứ nhất có mặt trên thị trường.

Power “khủng” AMP III có công suất lên đến 1000W / kênh / 4ohm

Trước lúc xuất hiện SAE, Schunk còn với một liên doanh sở hữu tên Firtz Schunk với hơn 1000 nhân lực, được xem là 1 trong các doanh nghiệp bậc nhất trong lĩnh vực phân phối robot tự động, chuyên chế tạo các thành phần qua trọng hãng xe nức danh như: Daimler Chrysler, BMW, Audio…. Chính do đó các trang bị của Accustic Arts luôn đạt độ đúng đắn cực cao trong mẫu thiết kế. SAE chính là kết quả của ông và hai con Martin và Stephen.

Khi bắt đầu hoạt động ổn định sở hữu doanh số càng ngày càng cao, vào năm 1998, do sự cần dùng phát triển thêm qui mô cấp dưỡng, Accustic Arts đã xây dụng nhà thứ thế hệ tại Lauffen, nằm ngay cổng của thành phố Stuttgart, miền nam của Đức, đây cũng chính là đại bản doanh của hãng Mercedes Benz và Porsche. ko kể những khu tính năng như: sản xuất và lắp ráp, bán hàng và kinh doanh, kiểm soát, đo đạc… Accustic Arts vẫn duy trì 1 phòng thu của riêng mình, triển khai những hợp đồng thu âm cả ở trong và ko kể nước.

Accustic Arts đồng nghĩa mang âm thanh đúng đắn và sản xuất thủ công trong kinh phí thông minh nhất

Cho đến nay Accustic Arts đã có hàng trăm bài viết giới thiệu thông tin những thiết bị amply hiend và vinh diệu thu được tới 32 giải thưởng từ những tập san âm thanh uy tín của Anh, Mỹ, Đức, Ý, Nga, Hong Kong, Nhật Bản… và con số này cứ theo đà tăng dần mỗi khi hãng cho có mặt trên thị trường vật dụng mới. Là một doanh nghiệp audio cực kỳ trẻ, Accustic Arts hiện được xem như 1 hiện tượng của làng amply hi end thế giới, chỉ mang hơn 10 năm lịch sử, lắp thêm của hãng nay được dân chơi và những chuyên gia đánh giá là có chất lượng tương tự với những cây đại thụ của Đức như Burmester, MBL mà mức giá chỉ bằng 1 phần ba. không chỉ thắng lợi ở các cuộc sống truyền thống như Đức, Anh, Mỹ… những lắp thêm Accustic Arts đã nhận được lòng các audiophile châu Á, trong đấy bắt buộc nhắc tới cơn sốt ở cuộc sống Nhật bạn dạng, Hong Kong và Đài Loan. đặc thù tại Nhật bản, những tạp chí chuyên ngành như Stereo Sound, HiVi, Audio Accessory đã liên tiếp review và trao cho Accustic Arts hơn 15 giải thưởng. Chính sự chiến thắng tại cuộc sống khó tính Nhật phiên bản đã khẳng định chất lượng âm thanh của Accustic Arts, và chiến thắng này cũng lập tức lan tỏa tới những đất nước trong khu vực.

Đầu phát CD Player ES thuộc mẫu thứ dành cho người mới mở màn nhưng mà vẫn mang chất lượng vô cùng cao

Firtz Schunk được xem là con người của sự chính xác, các công việc nhưng ông từng trải qua đều đỏi hỏi chính xác cao độ, từ việc cung cấp những robot tự động cho đến những trang bị phòng thu. Chính Vậy nên đối mang Accustic Arts, ngay từ thương hiệu ông cũng đã để ý từ “Accurate” đúng mực, các vật dụng amply cao cấp Accustic Arts được ông xây dựng lần thứ nhất từ triết lý này.

Sự đúng đắn bộc lộ ngay từ việc cung cấp và ngoại hình vỏ trang bị, những máy từ đầu đọc, amply hiend, loa và cả kệ lắp thêm đều được gia công cơ khí xuất sắc, những đường nét, yếu tố, những logo khắc chìm, núm vặn đều đạt độ nhan sắc xảo hi hữu thấy.

Sự đúng đắn của Accustic Arts còn bộc lộ ở việc lựa mua và lắp đặt linh kiện. toàn bộ linh kiện đều được trải qua hai quá trình kiểm tra gồm test đầu vào khi nhập kho và test đầu ra lúc chế tạo. 1 trong các linh kiện nhưng mà hãng tập trung hàng đầu chính là bộ nguồn. Là một trong những chi tiết rất cần thiết đóng góp vào chất âm của máy amply hiend, Accustic Arts luôn đầu tư vô cùng khoáng đạt vào biến áp nguồn và hệ thống tụ cho những vật dụng của mình, mặc khi ở đồ vật “nhẹ ký” nhất là chiếc đầu đọc CD PLAYER I MK3 cũng đã mang biến áp 75VA và phần tụ lên đến 45.000μF, tương tự mang bộ nguồn thứ cho những amply cao cấp hoặc receiver thường thì.

Đầu đọc CD Player I – MK3 sở hữu mẫu thiết kế khay đĩa dạng cửa trên ẩn đèn LED xanh rất dị

Accustic Arts ko chỉ sản xuất những sản phẩm công nghệ điện tử như amply hi end, CD nhưng mà còn kiêm luôn dáng vẻ loa, kệ thiết bị và dây dẫn, đây cũng được xem như 1 nổi trội hơn cho người chơi âm thanh, bởi vì chúng ta Chắn chắn vật dụng 1 hệ thống có độ tương mê thích đầu-cuối cực kỳ phải chăng. thứ Accustic Arts được mẫu mã để tái hiện âm thanh đúng mực, khi không, chân thực và có hiệu suất cao. các linh kiện được độc quyền theo tiêu chuẩn cao nhất và được lắp tay toàn thể tại Đức. Accustic Arts ko dùng dây chuyền cung ứng hàng loạt, mỗi một thứ amply cao cấp được trông nom từ bàn tay cũng những chuyên gia từ quy trình làm cho vỏ, lắp linh kiện, đóng gói và đè nén.

Ngoại giả, những giá trị mà sản phẩm công nghệ Accustic Arts mang lại thế hệ chính là chìa khóa chiến thắng cũa hãng. thiết kế lý tưởng, linh kiện chọn lọc cao cấp, ráp tay hầu hết tại Đức… nhưng Accustic Arts lại sở hữu một mức giá tiền siêu hợp lý, có thể được xem là “best buy” so sánh chất lượng âm thanh nhưng mà nó mạng lại.

Thời điểm này http://congaudio.com.vn/ đã trở nên 1 trong những nhà thêm vào chuẩn xác của Accustic Arts tại Việt Nam. Đây là một tin mừng cho những Audiophile Việt sẽ được thử dùng thêm một thứ thực thụ chất lượng đến từ nước Đức. Hãy đến sở hữu Công Audio tại tầng 1, Tháp Hà Nội, 49 nhị Bà Trưng, Hà Nội để được những hiểu biết trực tiếp chất âm mà amply hiend Accustic Arts đem đến.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét