Thứ Tư, 1 tháng 4, 2020

Niềm tự hào của amply hi-end Thuỵ Sĩ - Nagra Audio với 60 nằm bề dày lịch sử

Nếu có ai đó nhắc đến thương hiệu audio nổi tiếng nhất, niềm tự hào của amply hi-end Thuỵ Sĩ thì không ai khác đó chính là Nagra Audio có 60 năm bề dày lịch sử. Với những sản phẩm đăng cấp rất riêng, trở thành một đại diện tiêu biểu của nền công nghiệp audio Thuỵ Sĩ.


Nagra Audio là một thương hiệu nổi tiếng với bề dày 60 năm của thương hiệu Hi-End tại Thuỵ Sĩ. Có thể nói những dòng sản phẩm như amply hiend của Nagra được thiết kế tinh tế với chất lương cao cấp cùng âm thanh đi sâu vào trong long người nghe một âm thanh sống động. 


Hiện nay Nagra Classic AMP là dòng sản phẩm mới nhất cũng là sản phẩm được nhiều người yêu âm nhạc chú ý đến nhất của Nagra. 


Toạ lạc Tầng 1, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội kính mời các audiophile và các giới chuyên gia đến showroom của Công Audio để trải nghiệm trực tiếp chất âm mà Nagra HD AMP và các amply cao cấp khác của Nagra và có được những đánh giá tổng quan nhất nhé. 


Đặc điểm nổi bật của hãng Nagra

+ Chất âm, kỹ thuật âm thanh rất chuẩn xác : trung thực, tinh tế, sang trọng. Dành cho những người đòi hỏi âm thanh kỹ lưỡng nhất.

+ Hình thức đẹp, tỉ mỉ, cẩn thận, chính xác rất cá tính kiểu Nagra.

+ Thương hiệu rất lâu đời và nổi tiếng trên toàn thế giới.

Để có thể hiểu hơn về lịch sử ra đời của Nagra Audio bạn có thể Xem tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét