Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2020

Sự trở lại của Accustic Arts tại Việt Nam

Sau một thời gian dài vắng bóng tại thị trường âm nhạc, các dòng sản phẩm amply hiend đến từ Đức Accustic Arts đã trở lại và lợi hạn hơn rất nhiều nhằm phục vụ các audiophile và các chuyên gia nghe nhạc trong và cả ngoài nước.


Đối với cộng đồng audiophile tại Việt Nam và trên toàn thế giới, đặc biệt là những người chơi hi-end, Accustic Arts là một thương hiệu cực kì nổi tiếng với những dòng sản phẩm lừng danh, sở hữu đẳng cấp tham chiếu cùng âm thanh tinh tế đầy mê hoặc đặc biệt là amply hiend. Và giờ đây, Accustic Arts đã chính thức trở lại thị trường Việt Nam bằng đường phân phối chính thức bởi Công Audio.


Hiện nay, Accustic Arts đang duy trì 3 dòng sản phẩm chính gồm Reference Series, Top Series và Phụ kiện. Trong đó, mảng thiết bị chủ lực của hãng là khuếch đại âm thanh với các bộ amply hiend, ultra hi-end có chất lượng thượng hạng. 


Accustic Arts không phát triển sản phẩm theo hướng tràn lan về số lương model, thay vào đó, họ tập trung xây dựng phổ sản phẩm như một hệ thống âm thanh hoàn chỉnh, bao gồm tất cả các thiết bị cần thiết cho một dàn âm thanh amply hi end.


Tổng kết lại có thể nói Accustic Arts chỉ có 15 năm lịch sử về âm nhạc. Có thể nói đây là một thương hiệu, một công ty audio rất trẻ. Nhưng những sản phẩm amply hiend cao cấp này được nhiều dân chơi nhạc chuyên nghiệp cũng như các audiophile đánh giá là có chất lượng âm thanh tương đương với những cây đại thụ của Đức như Burmester. Nếu như bạn muốn được trải nghiệm những dòng sản phẩm amply cao cấp của Accustic Arts thì hãy đến ngay toạ lạc Tầng 1, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Để hiểu chi tiết bạn có thể Xem tại đây.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét