Thứ Tư, 1 tháng 4, 2020

Tham quan xưởng Nagra tại Thuỵ Sĩ - nhân dịp Hi-end Munich

Có thể các bạn đã biết Nagra Audio là một trong những thương hiệu Hi-end lừng danh đến từ Thuỵ Sĩ, với hơn 60 năm kinh nghiệm trong linh vực về âm thanh. Các thiết bị amply hi end của Nagra sản xuất luôn tạo cho người dùng ấn tượng với thiết kế cổ điển, giản dị nhưng vô cùng chính xác, tính tế và chắc chắn cùng với khả năng trình diễn hết sức ấn tượng. Đây là thương hiệu amply hiend hàng đầu của nền công nghiệp điện ảnh, âm nhạc và truyền thông suốt 60 năm qua. 


Nagra audio làm một trong những thương hiệu nổi tiếng về những dòng amply cao cấp cùng với những thiết kế tinh xảo tuyệt đẹp và chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh khiến cho người nghe phải thốt lên khi sử dụng đặc biệt dòng Nagra Classic AMP. Toạ lạc tại Tầng 1, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội. Công Audio kính mời các Audiophile, giới chuyên gia đến với Showroom để cùng trải nghiệm trực tiếp chất âm mà sản phẩm này mang lại. Và có được những đánh giá tổng quan nhất về sản phẩm. Liên hệ hotline: 0913521073 (Mr. Quân) | 091 739 9899 (Mr. Hưng) | 036 416 6886 (Mr. Tiệp)

Đặc điểm nổi bật của hãng Nagra

+ Chất âm, kỹ thuật âm thanh rất chuẩn xác : trung thực, tinh tế, sang trọng. Dành cho những người đòi hỏi âm thanh kỹ lưỡng nhất.

+ Hình thức đẹp, tỉ mỉ, cẩn thận, chính xác rất cá tính kiểu Nagra.

+ Thương hiệu rất lâu đời và nổi tiếng trên toàn thế giới.

Để hiểu hơn về xưởng sản suất Nagra tại Thuỵ Sĩ bạn có thể Xem tại đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét