Thứ Ba, 21 tháng 4, 2020

Khám phá công nghệ MSB: Discrete DAC với tất cả các sự lựa chọn

Ba chữ cái đầu tiên MSB của gia đình doanh nghiệp 25 tuổi này là “điều ý nghĩa nhất” và cái tên này phù hợp với sản phẩm của họ như thế nào được chứng minh bởi tài liệu tham khảo MSB và bộ chuyển đổi D/A huyền thoại.


Những cỗ máy hiend DAC thực sự rất đẹp đã đưa công nghệ phát triển trở nên tiên tiến hơn rất nhiều, nhưng đồng thời cũng đẩy chi phí lên rất là cao. MSB đã phát hành bộ Discrete DAC là bộ giải mã nhạc số để phù hợp với những người yêu âm nhạc với mức chi phí phù hợp hơn nhưng vẫn sở hữu nhiều chức năng cao cấp.


Công nghệ ứng dụng của thương hiệu MSB đặc biệt và khác biệt như thế nào, thực sự chỉ biết khi nói đến các thông số kỹ thuật. Ví dụ, dữ liệu PCM được hỗ trợ lên tới giá trị thiên văn 3.072 kHz tại 32 bit, chưa từng thấy trước đây. Đó là gấp bốn lần so với các bộ DAC hiend tốt nhất, khác trên thị trường và gần gấp 70 lần giá trị của một đĩa CD bình thường!


Discrete DAC được cung cấp một bộ nguồn theo tiêu chuẩn. MSB Discrete DAC này đã thành công trong việc phá vỡ giới hạn ngay từ lần giới thiệu đầu tiên. Bởi vì với những sự kết hợp khéo léo các bộ phận đã mang đến niềm vui, kích thích giác quan của những người thích chơi nhạc số.

Mặc dù sản xuất các bộ chuyển đổi D / A đắt nhất trên thế giới, nhưng chính xác thì đây là bộ giải mã nhạc số Discrete DAC của MSB gây ấn tượng nhất. Bởi vì với gần một phần mười giá bạn nhận được gần 80% hiệu suất. 

>>> Để tìm hiểu thêm về Discrete DAC của MSB bạn có thể Xem tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét