Thứ Năm, 28 tháng 5, 2020

Power AMP M-300 đời đầu của Aavik Acoustics: Mạnh mẽ và đầy xa xỉ

Nếu bạn cảm thấy âm thanh dàn của mình không đủ mạnh mẽ để truyền tải âm thanh trong một không gian rộng lớn thì đừng chần chừ, hãy tậu ngay một thiết bị amply cao cấp, và nhất định đừng bỏ qua power amp M-300 “xa xỉ” đến từ thương hiệu Aavik Acoustics.


Khác với các dòng amply hi end hiện nay, Aavik M-300 sở hữu mạch tín hiệu cực ngắn và rất đơn giản, với tất cả khuếch đại và hồi tiếp đều được thực hiện bằng một cặp bán dẫn đơn. Aavik M-300 với đường mạch ngắn, đường pha vuông góc 90 độ tạo nên cấu trúc bộ khuếch đại âm thanh độc đáo.


Amply hi end Aavik M-300 được thiết kế vô cùng tối giản và chịu sự ảnh hưởng của phong cách Scandinavian. Cùng với triết lý mang đậm bản sắc Bắc Âu với các chức năng đơn giản, Aavik M-300 có vẻ ngoài được bao bọc bởi nhôm khối được gia công màu nòng súng bằng phương pháp điện phân. 


Hiện nay, tại Công Audio là nhà phân phối uy tín, chất lượng các thiết bị amply hiend cao cấp, đặc biệt là các sản phẩm của Aavik Acoustics. Các audiophile có thể đến ngay cửa hàng của Công Audio để nhìn tận mắt, sờ tận tay. Với đội ngũ nhân viên luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Công Audio cam kết sẽ mang đến bạn những sản phẩm – dịch vụ tốt nhất! 

>>> Nguồn xem chi tiết: Xem tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét