Thứ Năm, 21 tháng 11, 2019

Những sản phẩm mang thương hiệu CH Precision có thực sự tinh tế và đẳng cấp?

CH Precision là công ty đến từ Thụy Sĩ chuyên thiết kế và sản xuất thiết bị audio ở đẳng cấp hi-end. Các sản phẩm của CH như power amply cao cấp đang gây được tiếng vang với thiết kế tinh xảo cùng khả năng tái tạo âm thanh chân thực, giàu cảm xúc.

CH Precision đang nổi lên như một thương hiệu hi-end của Thụy Sĩ với các dòng sản phẩm chính gồm amply, pre-ampli, các sản phẩm power amply hi end và nguồn phát. Gần đây, thiết bị của CH Precision thường xuyên xuất hiện trong các triển lãm âm thanh với vai trò như những sản phẩm tham chiếu. Đặc biệt, ampli CH Precision được coi như một trong những liều thuốc đặc trị dành cho những dòng loa hi-end "khó tính" cỡ Magico, YG Acoustics, Wilson Benesch...


Trái với tuổi đời còn khá trẻ, các chuyên gia của CH Presicion đều có kinh nghiệm lão luyện trong ngành công nghiệp âm thanh hi-end, bao gồm cả việc thiết kế mạch số và analog, phần mềm DSP, lập trình FPFA và thiết kế cơ khí. Những nhân vật này đều là các cá nhân xuất sắc với nhiều giải thưởng về thiết kế sản phẩm hi-end audio.

Tại trụ sở chính của CH Precision, người ta thực hiện khâu thiết kế sản phẩm. Còn việc gia công và lắp ráp đều được giao cho các đối tác tin cậy. Ví dụ, phần vỏ thiết bị được gia công tại các công ty Thụy Sĩ chuyên chế tạo các loại đồng hồ cao cấp. Bảng mạch in và công đoạn lắp ráp cuối cùng được thực hiện bởi đối tác được cấp chứng nhận ISO tại khu vực Apls, Thụy Sĩ.

CH Precision thường xuyên hợp tác với các viện và đại học công nghệ để liên tục cập nhật công nghệ cho quá trình phát triển sản phẩm mới. Tương tự như Wilson Benesch vốn nhận được tài trợ từ quỹ nghiên cứu công nghệ của Hoàng gia Anh, những dự án liên kết với các tổ chức khoa học của CH Precision đều mang lại giá trị thiết thực cho sản phẩm.


Các sản phẩm của CH Precision đều mang vẻ đẹp tinh tế với ngôn ngữ thiết kế xuyên suốt, từ trong ra ngoài cho tới âm thanh. Sự đơn giản, nhưng tinh xảo của mỗi thiết bị đều có liên quan tới thứ âm thanh trong suốt, tự nhiên và giàu năng lượng mà chúng tạo ra.

Nhờ thiết kế linh hoạt với khả năng nâng cấp tối đa, khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm của CH Precision trong thời gian dài mà không sợ bị tụt hậu về công nghệ...

Trên đây là một phần bài viết giới thiệu về những thành tựu mà CH Precision có, để biết chi tiết hơn về những sản phẩm cao cấp của CH Precision luôn được giới điệu mộ, người nghe đánh giá cao bạn đọc có thể xem tại: CH Precision với những dòng sản phẩm được thiết tế tinh tế và đẳng cấp


CH Precision đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam dưới sự phân phối của Công Audio, nhà phân phối cho các thương hiệu hi-end lớn khác như Kronos, Nagra, YG Acoustics... Các sản phẩm CH Precision luôn update những công nghệ phát minh, sáng chế mới nhất về kỹ thuật, công nghệ audio của các trường đại học trên thế giới. Việc đó giúp khách hàng nâng cấp được chất lượng và công nghệ âm thanh mới nhất mà không phải đổi máy khác. Các bạn có thể tham khảo thêm về power amply cao cấp, amply hiend của CH Precision tại bài viết: CH Precision: Tượng đài thương hiệu amply Hi-end Thụy Sĩ.

Hãy đến với Công Audio để trải nghiệm những sản phẩm âm thanh hi end đỉnh cao của CH Precision, với đội ngũ tư vấn có chuyên môn cao sẽ giúp bạn có lựa chọn tốt nhất cho một dàn âm thanh đỉnh cao. Ngoài ra bạn có thể tự mình trải nghiệm ngay tại showroom của Cong Audio tại Tầng 1, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hotline: 0986.137.168

0 nhận xét:

Đăng nhận xét