Thứ Năm, 14 tháng 11, 2019

Ampli Power Accustic Arts Mono II

Như thường lệ tại ACCUSTIC ARTS®, trong sự phát triển của MONO II là một ưu tiên cao là thức ăn hoàn hảo tín hiệu với khoảng cách ngắn và việc sử dụng các thành phần tốt nhất. Các bo mạch in chỉ được dân cư với các thành phần với dung sai rất hẹp. thành phần được lựa chọn phù hợp cho những âm thanh thậm chí được kiểm tra bằng tay để đạt được một tiêu chuẩn lựa chọn thậm chí còn cao hơn. Nỗ lực này là cần thiết để nhận ra các giá trị đo lường kỹ thuật hoàn hảo mà hình thành cơ sở cho trải nghiệm âm thanh vượt trội của bộ khuếch đại này.


Các MONO II hoàn toàn là một bộ khuếch đại đầu ra mono. Điều này đảm bảo các giá trị tốt nhất, ví dụ như với cách kênh và tín hiệu để tiếng ồn tỷ lệ là mỗi kênh có nhà ở riêng của mình. chăm sóc đặc biệt đã được thực hiện với các vật liệu được sử dụng trong các MONO II để cho phép hiệu suất cao với sự biến dạng rất thấp. Ví dụ, năm 1200 VA biến áp hình xuyến mạnh sản xuất tại Đức được sản xuất từ ​​một lõi đặc biệt, được đóng gói và bảo vệ bổ sung với Mu kim loại che chắn.

Dòng sản phẩm Ampli Power Accustic Arts Mono II hiện đang được Công Audio đại diện thương hiệu Accustic Arts tại Việt Nam cam kết cung cấp bán ra thị trường Audio Việt những sản phẩm mang thương hiệu Accustic Arts với chất lượng tốt nhất 100% chính hãng, với chính sách bảo hành tuyệt đối. Đến với phòng nghe Công Audio bạn sẽ trực tiếp được trải nghiệm lắng nghe và cùng nhau cảm nhận những giai điệu nhẹ nhàng đằm thắm được phát ra từ những bộ phối ghép siêu khủng đặc biệt từ những sản phẩm mang thương hiệu Accustic Arts .

Ở Công Audio bạn luôn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm âm thanh hay nhất, với một chất lượng âm thanh tuyệt vời. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với chuyên môn giỏi, thái độ vui tươi, lịch sự, tận tình, kỹ năng trình bầy tốt, có công cụ đi kèm hỗ trợ, toàn công ty tư vấn thống nhất theo 1 kiểu. Địa chỉ 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội - Hotline 0986.137.168 gọi ngay cho chúng tôi bạn nhé.

Thông số kỹ thuật của Ampli Power Accustic Arts Mono II:


>> Nguồn xem chi tiết: Ampli Power Accustic Arts Mono II

>> Sản phẩm tương đồngAmpli Accustic Arts Tube Phono II

0 nhận xét:

Đăng nhận xét