Thứ Hai, 18 tháng 11, 2019

Amply cao cấp CH Precision: Tốp đầu amply hiend thế giới?

Đọc đến tiêu đề trên chắc hẳn bạn đọc đã hiểu ở bài viết này Công Audio sẽ tiếp tục giới thiệu đến audiophile dòng sản phẩm amply cao cấp của thương hiệu CH Precision liệu có phải một trong những dòng amply hiend thuộc tốp đầu thế giới?

Thương hiệu CH Precision được thành lập vào năm 2009 được thành lập bởi Florian một trong những nhà thiết kế âm thanh audio hàng đầu thế giới, dù tuổi đời vẫn còn trẻ nhưng Florian đã mang đến những thành tựu rất đáng ngưỡng mộ, đặc biệt là những sản phẩm amply cao cấp CH Precision. Ngay từ ngày đầu được tung ra thị trường những mẫu amply cao cấp CH Precision đã luôn được giới điệu mộ, audiophile yêu thích.


Những chiếc amply cao cấp CH Precision được sản xuất với kiểu dáng hình thức đẹp mắt như một tác phẩm nghệ thuật, những chi tiết bên ngoài được gia công và hoàn thiện từ những nhà máy đang làm cho các bộ phận của những chiếc đồng hồ xa sỉ của Thụy Sĩ. Nhắc đến Thụy Sĩ, ngày nay không chỉ nổi tiếng là thủ đô của đồng hồ xa xỉ, của huyền thoại Roger Federer mà từ nhiều năm qua, những món đồ hi-end SWISS MADE đã xác lập được danh vị đáng ngưỡng mộ trên thị trường máy nghe nhạc cao cấp thế giới.

Những chiếc amply cao cấp CH Precision có thể đánh được với rất nhiều các dòng loa khác nhau kể cả những sản phẩm loa cao cấp nhất trên thị trường hiện nay nhwof vào hai yếu tố chính là: "Cục công suất có 5 kiểu đấu khác nhau đưa ra 5 mức công suất lớn nhỏ khác nhau và Có mạch Feedback độc quyền để điều chỉnh chỉ số damping factor phù hợp cho mỗi đôi loa khác nhau." Những chiếc amply cao cấp CH Precision được sản xuất rất tỉ mỉ, tinh tế, chính xác tới từng chi tiết nhỏ nhất. Mặc dù là những miếng nhôm khối ghép lại với nhau nhưng ý CH làm kỹ đến mức mà người xem tưởng như chiếc máy là 1 khối thép đặc nguyên khối.

Một audiophile rất nổi tiếng trên thế giới đã chỉ ra và nói về CH Precision: "Với CH Precision bạn ko cần bàn đến chất lượng âm thanh mà chỉ bàn xem có đủ tài chính để mua không mà thôi".

Kết Luận: Đến đây chắc hẳn audiophile đã có được câu trả lời về dòng sản phẩm amply cao cấp CH Precision này. Có thể nói những sản phẩm của CH Precision nói chung và những chiếc amply cao cấp CH Precision nói riêng xứng đáng là một trong những dòng sản phẩm thương hiệu hàng đầu thế giới, mang đến cho người nghe những trải nghiệm chân thực nhất từ những sản phẩm mà CH Precision mang lại.

Công Audio đại diện thương hiệu CH Precision tại thị trường Việt Nam mang đến cho audiophile những sản phẩm tốt, đặc biệt audiophile cũng có thể trải nghiệm trực tiếp bộ phối ghép cùng những sản phẩm amply cao cấp CH Precision tại Showroom tọa lạc tại Tầng 1, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội. Liên hệ Hotline: 0913521073 (Mr. Quân) | 091 739 9899 (Mr. Hưng) | 036 416 6886 (Mr. Tiệp) để đặt lịch hẹn đến nghe mà không mất một khoản phí nào.

Những sản phẩm âm thanh mang thương hiệu CH Precision thực sự đã và đang rất lôi cuốn người nghe bởi những ưu điểm nổi bật ở trên, ở bài viết này CH Precision: Tượng đài thương hiệu amply Hi-end Thụy Sĩ bạn đọc sẽ hiểu hơn về dòng sản phẩm của CH Precision. Chắc chắn sẽ không làm bạn đọc thất vọng, Click ngay để cùng tìm hiểu về CH Precision bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét