Thứ Năm, 21 tháng 11, 2019

CH Precision A1 Two-channel – Đột phá mới cho bộ dàn tốt hơn

Mang động lực thúc đẩy việc tái tạo trải nghiệm âm nhạc trọn vẹn, nhiệm vụ của amply hiend công suất có vẻ rất đơn giản nhưng thật ra rất phức tạp. Việc đạt được mục tiêu đơn giản là “không cần thêm gì, không xóa bỏ bất cứ điều gì” để duy trì cảm xúc âm nhạc trọn vẹn đã dẫn đến một cấu trúc liên kết khuếch đại mới đột phá. Nằm trong bộ khung tương tự như những chiếc amply cao cấp C1 và D1, A1 đặt ra các tiêu chuẩn mới về hiệu suất, tính linh hoạt của điều chỉnh, kiểu dáng công nghiệp và sự hưởng thụ thuần túy.

Power Amply Hi end CH Precision A1 Two-channel thuộc bộ khuếch đại âm thanh hi end có thiết kế của power amply cao cấp độc quyền mới, tối ưu hóa sự phù hợp quan trọng giữa ampli và loa. Bộ máy có thể được vận hành như một ampli âm thanh nổi (2x 100WRMS dưới 8Ω), như một power ampli hai pha đơn âm (2x 100WRMS dưới 8Ω) hoặc như một ampli cầu nối (1x 350WRMS dưới 8Ω).


Thiết kế khung cơ khí tinh xảo và hỗ trợ cập nhật chương trình cơ sở hoàn toàn dựa trên USB góp phần làm cho A1 trở thành một sự tận hưởng thực sự lâu dài. Phạm vi khuếch đại 24dB trong các bước 0,5dB được nhúng trong mỗi kênh, phù hợp hoàn hảo với độ nhạy của loa và kích thước phòng. Mức khuếch đại thấp hơn thường được ưu tiên cho các loa có độ nhạy cao trong phòng nhỏ trong khi mức khuếch đại lớn hơn đôi khi cần dùng cho phòng lớn có loa có độ nhạy thấp...

Trên đây chỉ là một phần review về sản phẩm A1 để hiểu hơn những đặc điểm cũng như tính năng nổi bật mà chiếc CH Precision A1 Two-channel này mang lại cho người nghe có thực sự khác biệt bạn đọc có thể xem thêm tại CH Precision A1 Two-channel – đột phá mới của bộ khuếch đại mono.


Nếu một tình huống bất thường phát sinh, ampli CH Precision A1 Two-channel sẽ tắt ngay lập tức để bảo vệ các loa được kết nối. Không có rơle đầu ra nào được sử dụng trong ampli này, cấu trúc đối xứng cho phép bật và tắt nguồn điện một cách trơn tru mà không có tiếng ồn đáng kể. Để hiểu rõ hơn về các dòng sản phẩm amply cao cấp của CH Precision, hãy tham khảo bài viết: CH Precision: Tượng đài thương hiệu amply Hi-end Thụy Sĩ.

Bạn muốn sắm những dàn âm thanh đẳng cấp nhưng vẫn đắn đo và cần người tư vấn, với đội ngũ chuyên viên tư vấn có chuyên môn giỏi, tận tình, CongAudio sẽ giúp bạn sở hữu những dàn âm thanh, thiết bị âm thanh cao cấp với chất lượng tốt nhất. Liên hệ với hotline 0912.186.368 để chúng tôi có thể giúp bạn trải nghiệm và thưởng thức âm thanh một cách chân thật nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét