Thứ Hai, 18 tháng 11, 2019

Lựa chọn amply cao cấp nào cho dàn âm thanh Siêu Khủng?

Một hệ thống dàn âm thanh Siêu Khủng sẽ cần những sản phẩm phối ghép với nhau thuộc vào dòng cao cấp như loa cao cấp hay phụ kiện cao cấp... đều là những thiết bị không thể thiếu để tạo nên bộ phối ghép mang lại cho audiophile những giai điệu âm nhạc chân thực nhất. Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều các thương hiệu âm thanh nổi tiếng với những sản phẩm đầy chất lượng nhưng để có được chất âm hay ngoài những sản phẩm kể trên không thể không nhắc đến những chiếc amply cao cấp được ví như là "Trái tim" của một hệ thống âm thanh.

Vậy một hệ thống âm thanh cao cấp cần lựa chọn dòng amply cao cấp của thương hiệu nào là đúng nhất?


Thực ra câu trả lời đúng nhất cho câu hỏi trên là hoàn toàn không có, bởi mỗi người mỗi gu âm nhạc khác nhau có người thích lắng nghe những bản nhạc cổ điển, hay cũng có người muốn lắng nghe những bản nhạc trữ tình đầy da diết vậy nên để đánh giá một bộ dàn âm thanh với những sản phẩm cao cấp đầu tiên chúng ta cần quan tâm đó là gu âm nhạc của mình. Giống như tôi, rất thích nghe những bản nhạc phát ra từ bộ dàn âm thanh mà có phối ghép với những chiếc amply cao cấp CH Precision một trong những thương hiệu amply hiend hàng đầu thế giới.

Đất nước Thụy Sĩ, một đất nước chuyên sản sinh ra những thương hiệu âm thanh nổi tiếng thế giới, đặc biệt là CH Precision được thành lập từ năm 2009 đến nay thương hiệu CH Precision đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm và được giới điệu mộ người nghe audiophile đánh giá cao đó chính là dòng amply cao cấp "Trái tim vàng cho một hệ thống âm thanh khủng".

Tại thị trường âm thanh Việt Nam hiện nay thương hiệu CH Precision đang được Công Audio là đại diện độc quyền thương hiệu bán và phân phối với chất lượng sản phẩm tốt nhất. Những chiếc amply cao cấp CH Precision luôn được các audiophile Việt Nam yêu thích, đã có rất nhiều người đến với phòng nghe của Công Audio để nghe thử bộ phối ghép mà không hề mất một khoản phí nào. (Liên hệ Hotline: 0913521073 (Mr. Quân) | 091 739 9899 (Mr. Hưng) | 036 416 6886 (Mr. Tiệp) để đặt hẹn ngày đến nghe thử nhé).

Trường hợp bạn đang có một dàn âm thanh tại nhà muốn được trải nghiệm trực tiếp chất âm mà bộ dàn phối ghép cùng những sản phẩm amply cao cấp cả CH Precision cũng đừng ngần ngại gọi ngay cho chúng tôi để có thể được mượn sản phẩm từ 2 đến 3 ngày để so sánh chất âm mà những chiếc amply cao cấp CH Precision mang lại có khác xa so với chiếc amply bạn đang sử dụng. 

Bài viết: CH Precision: Tượng đài thương hiệu amply Hi-end Thụy Sĩ sẽ giúp bạn hiểu phần nào về thương hiệu dòng sản phẩm amply cao cấp của CH Precision. Chúng tôi tin rằng với những chia sẻ ở bài viết này bạn có có một cái nhìn đúng hơn về thương hiệu cũng như những sản phẩm amply cao cấp CH Precision bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét