Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2019

Ampli Octave V 40 SE

Octave đã cho ra đời hàng ngàn sản phẩm bộ khuếch đại âm thanh hi end (Amply). Bí quyết để thành công của OCTAVE nằm ở những chiếc biến áp độc quyền, mạch bảo vệ tối ưu và một quy trình sản xuất khép kín "Made in Germany" tuyệt đối!

V40SE là ampli tích hợp (Intergrated Amplifiervới công suất đầu ra cực đại 2 x 40 W. Đây là một phiên bản thành công và là đời sau kèm sự cải tiến từ các dòng ampli V 40 và V 50. Âm thanh cơ bản mạnh mẽ, rõ ràng và độ phân giải quyến rũ ở tần số cao của ampli này giành được nhiều sự yêu thích, đánh giá cao. 


Ampli đền cao cấp Octave V40SE thiết kế dựa trên cấu hình pentode nâng cao. Cấu hình này đảm bảo sự ổn định tuyệt đối của bộ ampli chống lại trở kháng không ổn định của loa. Sự không phù hợp trở kháng không gây hậu quả, và V40SE ổn định xuống tận mức tải 2 Ohm. Một tính năng quan trọng cho sự ổn định này là biến áp đầu ra trở kháng đơn.


V40SE là ampli hoàn hảo cho loa có xếp hạng tầm trung. Nhưng không chỉ là khả năng trở kháng thấp, với tỷ lệ Tín hiệu-Nhiễu đặc biệt của mình là 110 db / Công suất đầy đủ, bộ ampli còn là đối tác lý tưởng cho loa cần hiệu suất và chi tiết.


Đặc tính

Cổng vào và ra

V40SE có tổng cộng năm cổng (RCA) (bao gồm cả đầu vào Home Theatre Bypass). Các đầu ra gồm một RCA Record, một đầu ra Preamplifier được điều chỉnh và một đầu ra loa.

Đầu nối với nguồn Black Box (hộp đen)

Độ ổn định, độ động và chất âm của bộ ampli phụ thuộc rất nhiều vào độ ổn định và công suất của nguồn cung cấp, do đó Black Box và Super Black Box được phát triển như một bản nâng cấp bên ngoài cho các tụ lưu trữ cung cấp điện của bộ ampli OCTAVE bằng cách tăng hệ số điện dung của chúng theo hệ số lần lượt là 4 (Black Box hoặc 10 (Super Black Box).

Chế độ tiết kiệm

Một tính năng tiên tiến của OCTAVE là mạch điện tử tiết kiệm năng lượng ECOMODE độc đáo được phát triển để giảm nhiệt và tiêu thụ năng lượng không cần thiết khi bật bộ ampli nhưng không sử dụng. Hệ thống điện tử này kiểm soát tình trạng nguồn và giảm mức tiêu thụ điện khi bộ ampli không nhận được tín hiệu trong khoảng thời gian quá 10 phút.


Điều chỉnh BIAS

Đầu ra của V40SE hoạt động tại Class A/B, và do đó cần có cơ chế để BIAS có thể điều chỉnh được. Hệ thống hiệu chỉnh BIAS cực kỳ đơn giản và cực kỳ chính xác được truy cập trên bảng mặt trước của thiết bị. 

Hệ thống quản lý và bảo vệ nguồn điện

Ampli Octave V 40 SE được trang bị mạch bảo vệ Soft-Start/Turn-On nhiều giai đoạn giúp kéo dài thành phần cũng như tuổi thọ đèn đáng kể bằng cách bảo vệ chống lại căng thẳng gây ra bởi cường độ dòng điện cao thông thường trong quá trình bật.

Dòng sản phẩm Ampli Octave V 40 SE hiện đang được Công Audio đại diện thương hiệu Octave tại Việt Nam cam kết cung cấp bán ra thị trường Audio Việt những sản phẩm mang thương hiệu Octave với chất lượng tốt nhất 100% chính hãng, với chính sách bảo hành tuyệt đối. Đến với phòng nghe Công Audio bạn sẽ trực tiếp được trải nghiệm lắng nghe và cùng nhau cảm nhận những giai điệu nhẹ nhàng đằm thắm được phát ra từ những bộ phối ghép siêu khủng đặc biệt từ những sản phẩm mang thương hiệu Octave.

Ở Công Audio bạn luôn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm âm thanh hay nhất, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với chuyên môn giỏi, thái độ vui tươi, lịch sự, tận tình, kỹ năng trình bầy tốt, có công cụ đi kèm hỗ trợ, toàn cty tư vấn thống nhất theo 1 kiểu. Gọi ngay ngay cho chúng tôi qua Hotline 0986.137.168 hoặc địa chỉ: 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông số kỹ thuật của Ampli Octave V 40 SE:


Sản phẩm tương đồng: Ampli Octave V 110 SE

Bài viết liên quan: Octave Audio: Biểu tượng amply đèn cao cấp của Đức

0 nhận xét:

Đăng nhận xét