Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Amply đèn cao cấp V40SE - Đứa con cả thương hiệu Octave Đức

V40SE một sản phẩm tuyệt tác amply đèn cao cấp của thương hiệu Octave, ngay từ ngày đầu được tung ra thị trường amply đèn V40SE đã được người chơi âm thanh (Audiophile) nồng nhiệt chào đón. Amply đèn cao cấp V40SE được người chơi gọi với cái tên mỹ miều "người anh cả trong dòng amply đèn cao cấp Octave", bởi giá thành của nó không quá đắt đỏ như đồn thổi mà chất lượng linh kiện cũng như chất lượng âm thanh amply Octave V40SE mang lại rất tuyệt vời. Với chất âm sạch sẽ, chân thực đưa người nghe vào những cung bậc cảm xúc mê li.


Amply đèn Octave V40SE thiết kế dựa trên cấu hình pentode nâng cao. Cấu hình này đảm bảo sự ổn định tuyệt đối của bộ ampli chống lại trở kháng không ổn định của loa. Sự không phù hợp trở kháng không gây hậu quả, và V40SE ổn định xuống tận mức tải 2 Ohm. Một tính năng quan trọng cho sự ổn định này là biến áp đầu ra trở kháng đơn.

V40SE là ampli hoàn hảo cho loa có xếp hạng tầm trung. Nhưng không chỉ là khả năng trở kháng thấp, với tỷ lệ Tín hiệu-Nhiễu đặc biệt của mình là 110 db / công suất đầy đủ, bộ ampli còn là đối tác lý tưởng cho loa cần hiệu suất và chi tiết.


Bạn thực sự là người yêu thích âm thanh hiend muốn có được những trải nghiệm chân thực, thực tế nhất hãy liên hệ với chúng tôi để cùng nhau tới phòng nghe nghe thử hệ thống phối ghép cùng với chiếc amply đèn cao cấp Octave V40SE tại Showroom của Công Audio. Hay bạn muốn có được trải nghiệm với dàn âm thanh tại gia đình mình cùng chiếc V40SE, Công Audio sẵn sàng cho bạn mượn sản phẩm từ 2 đến 3 ngày để bạn có được trải nghiệm tại gia.


Có thể nói dòng âm thanh Đức nói chung hay thương hiệu Octave nói riêng đều có một thứ gì đó rất khác biệt so với những thương hiệu khác, mang đến cho người nghe sự bỡ ngỡ cho đến kinh ngạc và vui vẻ. Để có thể rõ hơn về những dòng sản phẩm amply của thương hiệu Octave bạn đọc có thể xem thêm tại: OCTAVE AUDIO: Biểu Tượng Amply Đèn Của Đức

0 nhận xét:

Đăng nhận xét