Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

PHONO NAGRA VPS

Thiết Kế

PHONO NAGRA VPS thuộc bộ khuếch đại âm thanh hi end với thân máy là được làm từ vỏ nhôm, với thiết kế kiểu truyền thống của Nagra là nhỏ gọn với kích thước giống hệt với các Ampli và đầu đĩa CD, Nagra phono VPS sẽ được sử dụng kết hợp với một bộ preampli như Nagra JAZZ.




Thiết Kế Vi Mạch

Các mạch bên trong của VPS được mạ vàng và được thừa sử dụng luôn biến áp đầu vào mà Nagra sản xuất được để đảm bảo độ trung thực cao nhất có thể khi vận hành. Tất cả các kết nối đầu vào/ra của VPS có sẵn ở mặt sau của thiết bị. Các cổng kết nối RCA của WBT mạ vàng. VPS có thể sử dụng với đầu kim chuẩn MM/MC.



Nguồn điện

VPS có sẵn nguồn 12 vôn độc lập và có thể sử dụng tới nguồn MPS.



Dòng sản phẩm PHONO NAGRA VPS hiện đang được Công Audio đại diện thương hiệu NAGRA tại Việt Nam cam kết cung cấp bán ra thị trường Audio Việt những sản phẩm mang thương hiệu NAGRA với chất lượng tốt nhất 100% chính hãng, với chính sách bảo hành tuyệt đối. Đến với phòng nghe Công Audio bạn sẽ trực tiếp được trải nghiệm lắng nghe và cùng nhau cảm nhận những giai điệu nhẹ nhàng đằm thắm được phát ra từ những bộ phối ghép siêu khủng đặc biệt từ những sản phẩm mang thương hiệu NAGRA. Địa chỉ 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội - Hotline 0986.137.168 gọi ngay cho chúng tôi bạn nhé.

Thông số kỹ thuật của PHONO NAGRA VPS:


Sản phẩm tương đồngAMPLI NAGRA CLASSIC PREAMP




0 nhận xét:

Đăng nhận xét