Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2019

Ampli Octave V 80 SE

Octave Audio: Biểu tượng amply đèn cao cấp của ĐứcTrong 50 năm, Octave đã cho ra đời hàng ngàn sản phẩm bộ khuếch đại âm thanh hi end (Amply). Bí quyết để thành công của OCTAVE nằm ở những chiếc biến áp độc quyền, mạch bảo vệ tối ưu và một quy trình sản xuất khép kín "Made in Germany" tuyệt đối!

Ampli đèn cao cấp V 80 SE là model duy nhất trong dải Octave có đầu nối tai nghe và có ampli cho tai nghe rời cao cấp mang lại độ méo rất thấp (<0,008% ở 200 ohms) và chất lượng âm thanh không bị giảm. Cũng có thể tích hợp V80SE vào hệ thống Home Cinema nhờ Mạch Home Theater Bypass, cho phép V80SE đẩy công suất cho các kênh phía trước của hệ thống đa kênh chất lượng cao. 


Có thể điều chỉnh V80SE BIAS theo ba bước với một vít củ loa nhỏ ở bảng điều khiển phía trước của ampli, khiến việc điều chỉnh loa dù chút ít cũng trở nên khá đơn giản.

Mặc dù độ hoàn thiện, chất lượng lắp đặt và sự khéo léo của thiết bị dễ dàng được nhận ra, nhưng niềm đam mê thực sự với V80SE là chất lượng âm thanh và hiệu suất đáng kinh ngạc.


Ở dải trung, ampli tích hợp V80SE vẫn tự nhiên và ấm áp, trong khi tần số cao được tái tạo chính xác với tất cả các chi tiết tinh tế, tạo ra sự khác biệt với độ trung thực cao.

Ampli tích hợp mạnh mẽ nhưng thanh lịch này truyền tải cảm xúc thuần khiết và là đối tác hoàn hảo cho gần như mọi loại loa. Với độ ổn định đáng kinh ngạc, dễ vận hành và bộ tính năng sáng tạo, Ampli Octave V 80 SE mang đến hiệu suất cao nhất cho những người yêu thích âm nhạc khó tính nhất. (Ampli đèn mini)


Đặc tính

» Khả năng đa kênh

» Điều chỉnh Pre-out

» Pre-amplifier và ampli công suất có thể tách rời

» Đầu ra tai nghe

» Đầu vào XLR

» Tùy chọn Phono MC-hoặc MM-

» Tiết kiệm điện/công suất tự động/ Ecomode

» Hệ thống đo lường BIAS cho đèn

» Hệ thống Bảo vệ toàn diện- và khởi động mềm: Quản lý công suất

Dòng sản phẩm Ampli Octave V 80 SE hiện đang được Công Audio đại diện thương hiệu Octave tại Việt Nam cam kết cung cấp bán ra thị trường Audio Việt những sản phẩm mang thương hiệu Octave với chất lượng tốt nhất 100% chính hãng, với chính sách bảo hành tuyệt đối. Đến với phòng nghe Công Audio bạn sẽ trực tiếp được trải nghiệm lắng nghe và cùng nhau cảm nhận những giai điệu nhẹ nhàng đằm thắm được phát ra từ những bộ phối ghép siêu khủng đặc biệt từ những sản phẩm mang thương hiệu Octave.

Ở Công Audio bạn luôn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm âm thanh hay nhất, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với chuyên môn giỏi, thái độ vui tươi, lịch sự, tận tình, kỹ năng trình bầy tốt, có công cụ đi kèm hỗ trợ, toàn cty tư vấn thống nhất theo 1 kiểu. Địa chỉ 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội - Hotline 0986.137.168 gọi ngay cho chúng tôi bạn nhé.

Thông số kỹ thuật của Ampli Octave V 80 SE:


Sản phẩm tương đồng: Ampli Octave V 70 SE

Bài viết liên quan: Octave Audio: Biểu tượng amply đèn cao cấp của Đức


0 nhận xét:

Đăng nhận xét