Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

AMPLI NAGRA CLASSIC PREAMP

Nagra Classic Preamp & Classic Amp, bộ pre-pow của Nagra là một trong những ví dụ hiếm hoi của bộ khuếch đại hi end khi vừa thể hiện được sự mộc mạc, chân thực trong âm thanh, nét giản dị trong thiết kế nhưng vẫn thể hiện được đẳng cấp trong khả năng trình diễn cũng như sự tinh tế trong từng chi tiết hoàn thiện.




Về mặt ngoại hình, các sản phẩm của Nagra nói chung và cụ thể ở đây lạ bộ pre-pow Classic Preamp và Classic Amp có thiết kế giản dị, mang đậm nét cổ điển của những "máy hát" từ thế kỉ trước. Với một ngoại hình đơn giản, không vẽ vời, không bóng bẩy cùng việc được gói gém trong một bộ vỏ có kích thước có phầm khiêm tốn, nhỏ nhắn, nên thoạt nhìn, bộ ampli này có thể sẽ gây ra chút thất vọng với những ai muốn một vẻ đẹp hào nhoáng, hoành tráng tương xứng với mức giá sản phẩm hay cụ thể hơn là để cho xứng đáng với một bộ ampli ở phân khúc hi-end. 



Phối ghép được sử dụng với cấu hình gồm có nguồn phát là mâm đĩa nhựa Kronos Sparta, Phono Nagra VPS cùng nhân vật chính là pre-ammli Nagra Classic Preamp và cặp Nagra Classic Amp sử dụng ở chế độ mono block. Chúng tôi dùng 2 cặp loa khác nhau để thử sức phối ghép này đó là YG Acoustics Carmel 2 và Lansche No 3.1.



Thử nghe với cặp loa YG Acoustics Carmel 2, đây là cặp loa sử dụng hoàn toàn thùng kim loại, được biết đến với đặc điểm có độ tĩnh cao, âm thanh rất trung tính, cân bằng và tự nhiên. Và đúng như bản chất của cặp loa này, bộ pre-pow của Nagra lột tả rõ nét những đặc điểm của Carmel 2 mà không hề tỏ ra đuối sức hay gượng ép ở bất kì trường đoạn nào của bản nhạc.



Khi thử với loa Lansche No 3.1, một cặp loa khá đặc biệt với việc sử dụng tweeter plasma của Corona. Đây là cặp loa "khó đánh" và việc set-up cũng không hề dễ dàng. Khác với sự tự nhiên và trung tính của Carmel 2, đôi loa này có âm thanh màu sắc và chất âm theo một gu cá tính đậm nét. Từ YG Acoustics Carmel 2 sang tới Lansche No 3.1 bộ ampli vẫn thể hiện được những đặc điểm có thể nói là mạnh nhất của nó đó là khả năng kiểm soát loa tốt và độ động rất lớn. 

Dòng sản phẩm AMPLI NAGRA CLASSIC PREAMP hiện đang được Công Audio đại diện thương hiệu NAGRA tại Việt Nam cam kết cung cấp bán ra thị trường Audio Việt những sản phẩm mang thương hiệu NAGRA với chất lượng tốt nhất 100% chính hãng, với chính sách bảo hành tuyệt đối. Đến với phòng nghe Công Audio bạn sẽ trực tiếp được trải nghiệm lắng nghe và cùng nhau cảm nhận những giai điệu nhẹ nhàng đằm thắm được phát ra từ những bộ phối ghép siêu khủng đặc biệt từ những sản phẩm mang thương hiệu NAGRA. Địa chỉ 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội - Hotline 0986.137.168 gọi ngay cho chúng tôi bạn nhé.

Thông số kỹ thuật của AMPLI NAGRA CLASSIC PREAMP:


>> Sản phẩm tương đồng: Phono Nagra VPS



0 nhận xét:

Đăng nhận xét