Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2019

Ampli Octave V 110 SE

Ampli đèn cao cấp V 110 SE thuộc bộ khuếch đại âm thanh hi end (Ampli) là model đầu tiên của Octave cung cấp một tính năng khác: khả năng kết hợp tối ưu ampli với bất kỳ loại loa nào mà không cần để tâm tới nguyên tắc thiết kế của nó. Hệ số tăng giảm của V110SE có thể được đặt thành ba mức (THẤP, TRUNG và CAO), cho phép ampli điều chỉnh chính xác hơn đối với công suất tải của loa so với trước đây. 


Octave cung cấp cho chiếc ampli đèn cao cấp V 110 SE hai đèn đầu vào bổ sung để kích hoạt tinh chỉnh này. Phiên bản toàn cầu, "TRUNG", được cài đặt tại nhà máy. Cài đặt này đủ để giúp kiểm soát một cách hoàn hảo, ví dụ, các thiết kế loa hiện đại có vòm trung bình lớn (ví dụ phổ biến như các mẫu của dòng B&W800), với đường cong trở kháng tăng dần điển hình của chúng ở dải trung. Phiên bản "CAO" có lợi thế với các loa tĩnh điện (lưỡng cực) như Martin Logan, thường có trở kháng thấp trong dải tần số trung cao.


Đặc tính

Đầu nối hộp đen

Độ ổn định động và âm của bộ ampli phụ thuộc rất nhiều vào độ ổn định và công suất của nguồn cung cấp, do đó Hộp đen và Siêu hộp đen được phát triển như một bản nâng cấp bên ngoài cho các tụ lưu trữ cung cấp điện của bộ ampli OCTAVE bằng cách tăng hệ số điện dung của chúng theo hệ số lần lượt là 4 (nguồn rời hoặc 10 (Siêu nguồn rời).


Điều chỉnh BIAS

Đầu ra của V110SE hoạt động tại Class A/B, và do đó cần có quy định BIAS có thể điều chỉnh được. Hệ thống hiệu chỉnh BIAS cực kỳ đơn giản và cực kỳ chính xác được truy cập trên bảng mặt trước của thiết bị. 


Hệ thống quản lý và bảo vệ nguồn điện

V110SE được trang bị mạch bảo vệ Soft-Start/Turn-On nhiều giai đoạn giúp kéo dài thành phần cũng như tuổi thọ đèn đáng kể bằng cách bảo vệ chống lại sự đột ngột gây ra bởi dòng điện cao thông thường trong quá trình bật. (Ampli đèn mini)

Chế độ tiết kiệm

Một tính năng tiên tiến của OCTAVE là mạch điện tử tiết kiệm năng lượng ECOMODE độc đáo được phát triển để giảm nhiệt và tiêu thụ năng lượng không cần thiết khi bật bộ ampli nhưng không sử dụng. Hệ thống điện tử này kiểm soát tình trạng nguồn và giảm mức tiêu thụ điện khi bộ ampli không nhận được tín hiệu trong khoảng thời gian quá 10 phút.

Dòng sản phẩm Ampli Octave V 110 SE hiện đang được Công Audio đại diện thương hiệu Octave tại Việt Nam cam kết cung cấp bán ra thị trường Audio Việt những sản phẩm mang thương hiệu Octave với chất lượng tốt nhất 100% chính hãng, với chính sách bảo hành tuyệt đối. Đến với phòng nghe Công Audio bạn sẽ trực tiếp được trải nghiệm lắng nghe và cùng nhau cảm nhận những giai điệu nhẹ nhàng đằm thắm được phát ra từ những bộ phối ghép siêu khủng đặc biệt từ những sản phẩm mang thương hiệu Octave.

Ở Công Audio bạn luôn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm âm thanh hay nhất, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với chuyên môn giỏi, thái độ vui tươi, lịch sự, tận tình, kỹ năng trình bầy tốt, có công cụ đi kèm hỗ trợ, toàn cty tư vấn thống nhất theo 1 kiểu. Địa chỉ 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội - Hotline 0986.137.168 gọi ngay cho chúng tôi bạn nhé.

Thông số kỹ thuật của Ampli Octave V 110 SE:


Sản phẩm tương đồng: Ampli Octave V 70 SE

Bài viết liên quan: Octave Audio: Biểu tượng amply đèn cao cấp của Đức

0 nhận xét:

Đăng nhận xét