Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Octave V70SE: Sự lựa chọn hoàn hảo cho hệ thống âm thanh tại gia

Trước đó thương hiệu Octave đã tung ra thị trường người anh cả mang tên amply đèn cao cấp V40SE, cho đến hôm nay với sự tiến bộ hơn của công nghệ sản xuất khắc phục những nhược điểm của V40SE và phát triển hơn những ưu điểm nổi bật để có thể sản xuất tung ra thị trường chiếc amply đèn cao cấp Octave V70SE, người em của V40SE.


Được hấp thụ những tinh túy của V40SE, amply đèn V70SE lại càng được người dùng tin tưởng sử dụng ví như trái tim của hệ thống âm thanh, đặc biệt amply đèn Octave V70SE không hề kén chọn các dòng loa, đặc biệt lại khá phù hợp với những dòng loa hiend cao cấp hiện nay.


Để có được những trải nghiệm thực tế, có thể tận mắt chiêm ngưỡng bộ phối ghép KHỦNG cùng chiếc amply cao cấp Octave V70SE, người nghe có thể đến Showroom của Công Audio để có được sự trải nghiệm chân thực nhất. Bên cạnh đó nếu bạn là người đã có hệ thống âm thanh tại gia muốn trải nghiệm trực tiếp Công Audio sẵn sàng cho mượn sản phẩm amply đèn V70SE từ 2 đến 3 ngày để bạn có thể so sánh với chiếc amply mà mình đang sử dụng.

V70SE, như tất cả các ampli OCTAVE khác, dựa trên cấu hình pentode nâng cao. Cấu hình này đảm bảo sự ổn định tuyệt đối của ampli chống lại trở kháng không ổn định của loa. Sự không phù hợp trở kháng không gây hậu quả, và V70SE ổn định xuống tận mức tải 2 Ohm. Một đóng góp quan trọng cho sự ổn định này là biến áp đầu ra trở kháng đơn.


Bạn đang tò mò chưa thực sự hiểu rõ về dòng amply đèn Octave có thể xem thêm tại bài viết dưới đây để có thể có được những câu trả lời cũng như hiểu hơn về dòng âm thanh Đức: OCTAVE AUDIO: Biểu Tượng Amply Đèn Của Đức

0 nhận xét:

Đăng nhận xét