Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Amply đèn V110SE: Đứa em út dòng amply đèn cao cấp Octave có gì khác

Octave V110SE mang trong mình những ưu điểm tốt nhất của những người đàn anh đi trước V40SE, V70SE, V80SE. Ngay từ ngày đầu được tung ra thị trường, amply đèn cao cấp V110SE đã được người chơi âm thanh chú ý tới không chỉ bởi chất âm mà nó mang lại cho dàn âm thanh mà giá thành lại không quá đắt đỏ.


Những ai yêu âm thanh chắc hẳn đã từng nghe qua thương hiệu Octave, một thương hiệu âm thanh Đức luôn sản xuất ra những sản phẩm cực kì chất lượng mang đến cho người nghe những cung bậc cảm xúc khó quên. Để có thể hiểu hơn về dòng sản phẩm amply đèn Octave người nghe có thể xem tại: OCTAVE AUDIO: Biểu Tượng Amply Đèn Của Đức

Amply đèn Octave V110SE mang trong mình lý tưởng kiểu âm của Đức, công suất sử dụng khỏe mạnh có thể phối ghép được với nhiều dòng loa hiend cao cấp hiện nay. Nếu bạn là người thực sự yêu thích âm thanh, muốn có được trải nghiệm thực tế sự phối ghép giữa amply đèn Octave V110SE với hệ thống âm thanh tại nhà, Công Audio chúng tôi luôn sẵn sàng cho Khách hàng mượn sản phẩm từ 2 đến 3 ngày để có được những trải nghiệm thực tế nhất mà không mất một khoản phí nào.


Amply đèn cao cấp V110SE mới là model đầu tiên của Octave cung cấp một tính năng khác: khả năng kết hợp tối ưu ampli với bất kỳ loại loa nào mà không cần để tâm tới nguyên tắc thiết kế của nó. Hệ số tăng giảm của V110SE có thể được đặt thành ba mức (THẤP, TRUNG và CAO), cho phép ampli điều chỉnh chính xác hơn đối với công suất tải của loa so với trước đây. Hiện tại đây là dặc tính duy nhất trên thế giới và, như mọi khi với Octave, rất đơn giản để đạt được. Ba cài đặt khác nhau có thể dễ dàng được chọn bằng cách thay thế một đèn đầu vào, vì các cài đặt riêng lẻ được thực hiện qua các đèn có mức tăng khác nhau. Dải âm rộng lớn từ phản hồi tiêu cực có thể sử dụng được khiến cho điều chỉnh "hệ số khuếch đại / giảm xóc" này hoạt động.

Ampli đèn Octave V110SE được trang bị mạch bảo vệ Soft-Start/Turn-On nhiều giai đoạn giúp kéo dài thành phần cũng như tuổi thọ đèn đáng kể bằng cách bảo vệ chống lại sự đột ngột gây ra bởi dòng điện cao thông thường trong quá trình bật. Thiết bị bắt đầu theo một trình tự xác định, với Hệ thống bảo vệ giám sát hoàn toàn V110SE và được kích hoạt bất cứ khi nào phát hiện sự cố. Khi Bảo vệ được kích hoạt, V110SE sẽ tắt nguồn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét