Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Có nên chọn amply đèn Octave V80SE cho dàn âm thanh cao cấp?

Ở bài viết này Công Audio sẽ giúp người nghe trả lời được câu hỏi "Có nên lựa chọn amply đèn cao cấp Octave V80SE?".

Nếu bạn thực chất yêu âm thanh thì chiếc amply đèn cao cấp Octave V80SE thực sự xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo trong tầm giá, chất âm mà nó mang lại cho một hệ thống âm thanh thực sự tuyệt vời đưa người nghe đến những cung bậc cảm xúc thỏa mãn từ những bản nhạc được phát ra rất sạch sẽ và chân thực.


Octave một thương hiệu âm thanh nổi tiếng trên toàn thế giới, mang đến cho người nghe nhưng dòng sản phẩm chất lượng tốt cùng giá thành không quá đắt đỏ người dùng dễ dàng có thể mua được. Để hiểu hơn về dòng âm thanh Octave này người nghe có thể tham khảo tại bài: OCTAVE AUDIO: Biểu Tượng Amply Đèn Của Đức

Có thể điều chỉnh amply đèn Octave V80SE BIAS theo ba bước với một vít củ loa nhỏ ở bảng điều khiển phía trước của ampli, khiến việc điều chỉnh loa dù chút ít cũng trở nên khá đơn giản. Hệ thống hiệu chuẩn BIAS cực kỳ chính xác đòi hỏi không cần có kiến thức hoặc kinh nghiệm chứ đừng nói đến bất kỳ micromet hay công cụ nào, do đó người dùng không cần phải am hiểu đến công nghệ. Ngoài việc đơn giản hóa đèn biasing, điều này cũng giúp người sử dụng dễ dàng thử nghiệm với các loại đèn khác.


Ampli tích hợp mạnh mẽ nhưng thanh lịch này truyền tải cảm xúc thuần khiết và là đối tác hoàn hảo cho gần như mọi loại loa. Với độ ổn định đáng kinh ngạc, dễ vận hành và bộ tính năng sáng tạo, amply đèn Octave V80SE mang đến hiệu suất cao nhất cho những người yêu thích âm nhạc khó tính nhất. (Ampli đèn mini).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét