Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

AMPLI POWER NAGRA CLASSIC AMP

Classic AMP thuộc bộ khuếch đại âm thanh hi end có ampli công suất có kích thước và hiệu suất lớn, thay thế cho dòng ampli MSA. Thiết bị có công suất 100 watt/kênh (8 Ohms) ở chế độ stereo, khi chuyển sang chế độ mono, công suất tăng lên gấp đôi ở mức 200 watt/kênh. 


Nguồn điện sạch đảm bảo mọi yếu tố vật lý là điều kiện tiên quyết để làm cơ sở cho một thiết bị khuếch đại hi-end. Mọi sản phẩm của Nagra đều được thiết kế theo triết lý này, và Classic AMP cũng không phải ngoại lệ. Mạch cấp nguồn của Classic AMP nhận được sự quan tâm đặc biệt trong khâu thiết kế dựa trên một triết lý giàu sức sáng tạo:  một biến áp nguồn ngoại cỡ và một diode cầu được bố trí nghịch đảo ở tầng PFC, có tác dụng liên tục điều chỉnh dòng để tạo nên dòng điện hoàn hảo cung cấp cho mạch công suất.


Sản phẩm Power Nagra Classic AMP có âm thanh trung thực, giàu nhạc tính, đặc biệt, có thể dễ dàng kiểm soát những cặp loa lớn của Avalon, Wilson Audio, Rockport hay Magico.


Dòng sản phẩm AMPLI POWER NAGRA CLASSIC AMP hiện đang được Công Audio đại diện thương hiệu NAGRA tại Việt Nam cam kết cung cấp bán ra thị trường Audio Việt những sản phẩm mang thương hiệu NAGRA với chất lượng tốt nhất 100% chính hãng, với chính sách bảo hành tuyệt đối. Đến với phòng nghe của Công Audio bạn sẽ trực tiếp được trải nghiệm lắng nghe và cùng nhau cảm nhận những giai điệu nhẹ nhàng đằm thắm được phát ra từ những bộ phối ghép siêu khủng đặc biệt từ những sản phẩm mang thương hiệu NAGRA. Địa chỉ 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội - Hotline 0986.137.168 gọi ngay cho chúng tôi bạn nhé.

Thông số kỹ thuật của AMPLI POWER NAGRA CLASSIC AMP:


>> Sản phẩm tương đồng: Ampli Nagra Classic Preamp


0 nhận xét:

Đăng nhận xét