Thứ Tư, 23 tháng 10, 2019

Amply đèn cao cấp Octave V80SE: Có thực sự tốt như Quảng Cáo

Chiếc amply đèn cao cấp Octave V80SE được sản xuất tại Đức từ khi được tung ra thị trường V80SE đã luôn được người dùng yêu thích chính bởi sự tiện ích trong việc có thể phối ghép tương thích với nhiều dòng loa cao cấp hiện nay.


V80SE cùng được áp dụng những công nghệ tiên tiến để sản xuất những linh kiện đạt chuẩn, V80SE luôn được Audiphile yêu thích nhờ vào 2 yêu tố chính đó là độ bền của sản phẩm cao dù có thời gian sử dụng lâu dài nhưng chất lượng âm thanh vẫn không hề giảm và hiệu suất âm thanh trên số tiền mà khách hàng bỏ ra là vô cùng phù hợp.

V80SE được mệnh danh là “Vương miện” trong dòng amply tích hợp (Intergrated Amplifier) của thương hiệu Octave với mẫu mã thiết kế đột phá cả về kiểu dáng và chất lượng so với các sản phẩm tiền nhiệm trước đó. Amply đèn Octave V80SE cũng được xem là sự thay thế hoàn hảo cho các hệ thống pre-pow phức tạp khi V80SE sở hữu hiệu năng mạnh mẽ, không hề thua kém gì so với các pre-pow khác với ưu điểm nhỏ gọn (amply đèn mini) và linh hoạt hơn nhiều.


>> Để có thể hiểu hơn về sản phẩm amply cao cấp Octave này bạn có thể xem Tại đây

Bên cạnh đó nếu bạn là người yêu thích âm nhạc Công Audio luôn sẵn sàng cho bạn mượn sản phẩm Octave từ 2 đến 3 ngày mà không hề mất một khoản phí nào. Hay bạn cũng có thể đến ngay Showroom của Công Audio để lắng nghe và cùng thưởng thức.

>> Có thể bạn quan tâm hơn về âm thanh Đức: OCTAVE AUDIO: Biểu Tượng Amply Đèn Của Đức

0 nhận xét:

Đăng nhận xét