Thứ Tư, 23 tháng 10, 2019

Amply đèn cao cấp Octave V40SE: hoàn hảo cho người mới tập chơi

Bạn là người mới chơi âm thanh và đang muốn setup cho mình một hệ thống âm thanh hoàn hảo đúng với sở thích của mình mà lại phù hợp trong tầm giá tiền có thể bỏ qua thì chắc hẳn không thể không tìm hiểu đến dòng sản phẩm amply đèn cao cấp Octace V40SE. Một sản phẩm amply đèn ngay từ ngày đầu được tung ra thị trường đã chiềm được trọn niềm tin yêu của người chơi âm thanh và đặc biệt là người chơi mới.


Đặc biệt đối với người có thú chơi âm thanh Hi - end có thể yên tâm về dòng sản phẩm amply đèn V40SE này bởi những chuyên gia chế tạo hàng đầu của Octave đã tỉ mỉ chế tác trong từng chi tiết để có được sản phẩm đến với tay người dùng đảm bảo độ bền cả về ngoại hình cũng như độ bền về âm thanh mà lại rất phù hợp với túi tiền của người mới chơi chi ra để có một sản phẩm amply đèn cao cấp dễ dàng phối ghép với rất nhiều dòng loa mà không hề kén chọn. Chính vì không kén chọn thiết bị phối ghép nên âm thanh phát ra vẫn giữ được chất âm và màu âm rất đặc trưng của âm thanh hiend Đức.

Amply đèn cao cấp Octave V40SE mang trong mình một chất âm ấm áp có chiều sâu và lớp bảo vệ khử nhiễu tốt đặc trưng của dòng ampli đèn. Amply đèn Octave có điểm mạnh khác với các thương hiệu amply đèn khác đó là mạch bảo vệ amply đèn cực kì ưu việt giúp bảo vệ chiếc ampli Octave khỏi những tác động xấu gây nên từ dòng điện không được ổn định.


Để tìm hiểu kỹ hơn về chiếc amply đèn cao cấp Octave V40SE này các bạn có thể xem: Tại Đây

Hiện nay dòng sản phẩm Amply đèn cao cấp Octave V40SE này đang được Công Audio nhập khẩu và đại lý ủy quyền của thương hiệu Octave tại thị trường Việt Nam. Anh em nào có nhu cầu muốn thưởng thức âm thanh phát ra từ bộ phối ghép có V40SE hãy liên hệ với Công Audio để cùng thưởng thức. Tọa lạc tại Tầng 1, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét