Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Amply Octave V16 Single Ended

Việc phát triển mạch điện bóng tích hợp Class A đã đưa ra một thách thức duy nhất cho OCTAVE: làm thế nào để khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của nguyên lý bộ ampli này trong khi cùng lúc đó đưa lợi ích âm thanh của nó lên hàng đầu.

OCTAVE đã áp dụng vô số cải tiến kỹ thuật và công nghệ biến áp đầu ra độc quyền của mình để phát triển bộ ampli mới tinh vi để đáp ứng thách thức này: Kết quả chính là bộ ampli đèn cao cấp OCTAVE V 16 trong bộ khuếch đại hi end hoàn toàn mới, thiết kế đầu tiên duy nhất của công ty.


Mức độ ồn trong ampli đèn cao cấp V 16 Single Ended được thể hiện gần như không thể đo được thông qua định vị tối ưu hóa của máy biến áp chính của OCTAVE đối với máy biến áp đầu ra, điều này cũng phủ nhận sự cần thiết của nguồn ngoài cung cấp.


OCTAVE cũng đã trang bị cho ampli đèn V16 Single Ended một tính năng Pre-Out tùy chọn. Trong khi thêm độ phức tạp, tùy chọn này mang lại sự linh hoạt tuyệt vời. Do đó, V16 Single Ended là người bạn đồng hành hoàn hảo với vô số thiết lập hệ thống và có thể được sử dụng cho tai nghe, loa hiệu suất cao, hệ thống hybrid (thiên về âm trầm) hoặc trong các thiết lập bi-amp thông thường. Bộ chỉnh âm được sử dụng để cắt tần số âm trầm sâu (dưới 80 Hz), do đó, V16 Single Ended chỉ dùng được cho dải trung và âm cao. Dải tần số được tối ưu hóa bởi Octave và do đó không cần điều chỉnh. Một lợi ích chính trong trường hợp bi-amping là tận dụng hiệu suất bóng tích hợp tuyệt đẹp rất nhạy ở dải tần số trung và cao trong khi sử dụng một amp công suất riêng (hoặc amp bên trong loa) để xử lý vùng âm trầm.


Thông số kỹ thuật của Amply Octave V16 Single Ended:


Dòng sản phẩm amply Octave V16 Single Ended hiện đang được Công Audio đại diện thương hiệu Octave tại Việt Nam cam kết cung cấp bán ra thị trường Audio Việt những sản phẩm mang thương hiệu Octave với chất lượng tốt nhất 100% chính hãng, với chính sách bảo hành tuyệt đối. Đến với phòng nghe Công Audio bạn sẽ trực tiếp được trải nghiệm lắng nghe và cùng nhau cảm nhận những giai điệu nhẹ nhàng đằm thắm được phát ra từ những bộ phối ghép siêu khủng đặc biệt từ những sản phẩm mang thương hiệu Octave.

Ở Công Audio bạn luôn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm âm thanh hay nhất, với một chất lượng âm thanh tuyệt vời. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với chuyên môn giỏi, thái độ vui tươi, lịch sự, tận tình, kỹ năng trình bầy tốt, có công cụ đi kèm hỗ trợ, toàn cty tư vấn thống nhất theo 1 kiểu. Địa chỉ 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội - Hotline 0986.137.168 gọi ngay cho chúng tôi bạn nhé.

>> Nguồn xem chi tiết: Amply Octave V16 Single Ended

0 nhận xét:

Đăng nhận xét