Thứ Tư, 23 tháng 10, 2019

Amply đèn Octave V110SE: Xứng đáng sự lựa chọn số 1 cho dàn âm thanh nhà bạn

Tại Công Audio đang bán dòng sản phẩm amply đèn cao cấp Octave V110SE với chất lượng sản phẩm chính hãng, Công Audio tự hào là đại lý ủy quyền thương hiệu Octave tại thị trường âm thanh Việt Nam. Mang đến cho người nghe những bộ phối ghép khủng với chất lượng âm thanh đạt chuẩn.

Chắc hẳn không người chơi âm thanh nào không biết đến thương hiệu Octave một trong những cái tên phổ biến hàng đầu tại nước Đức và Châu Âu trong lĩnh vực thiết kế chế tạo những dòng sản phẩm amply đèn cao cấp. Với bề dày thành lập, Octave đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm amply đèn cao cấp và không thể không nhắc đến chiếc V110SE một trong những chiếc amply đèn đẳng cấp số 1 thế giới.


Amply Octave V110SE dễ dàng phối ghép với nhiều dòng loa kén chọn để tạo nên một bộ phối ghép hoàn chỉnh mang lại âm điệu hay sạch sẽ, cân bằng, chính xác và trung thực đến với người nghe. Octave V110SE mặc dù là sản phẩm amply đèn nhưng công nghệ sản xuất để có một sản phẩm rất thông minh và hiện đại giúp người dùng dễ dàng sử dụng....

>> Xem chi tiết hơn amply cao cấp Octave V110SE: Tại đây

Tại Công Audio chúng tôi sẵn sáng cho các Audiophile mượn sản phẩm amply đèn cao cấp Octave V110SE từ 2 đến 3 ngày mà không mất một khoản phí dịch vụ nào để bạn có được những trải nghiệm và có được sự so sánh khác nhau với các dòng amply tại nhà mình.


Hay bạn cũng có thể đến Showroom của Công Audio tại Tầng 1, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội để có thể thưởng thức trực tiếp tại cửa hàng bạn nhé.

>> Có thể bạn quan tâm chi tiết đến dòng âm thanh Đức: OCTAVE AUDIO: Biểu Tượng Amply Đèn Của Đức

0 nhận xét:

Đăng nhận xét