Thứ Tư, 23 tháng 10, 2019

Octave V70SE: Có thực sự hoàn hảo để cho Audiophile mới lựa chọn?

Công Audio đại lý ủy quyền của thương hiệu Octave tại thị trường Việt Nam, một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới về dòng sản phẩm amply đèn cao cấp, trong số những chiếc amply đèn Octave sản xuất ra không thể không nhắc đến chiếc amply V70SE hay còn được người chơi Audio gọi với cái tên mỹ miều là amply đèn mini.


Nếu bạn thực sự là người yêu âm thanh có niềm đam mê bất tận có thể đến với chúng tôi Công Audio chúng tôi luôn sẵn sáng cho bạn mượn dòng sản phẩm amply đèn cao cấp Octave này từ 2 đến 3 ngày để bạn có thể trực tiếp phối ghép với dàn âm thanh của gia đình mình mà không hề mất một khoản phí nào cả.

Octave sản xuất ra những chiếc amply đèn cao cấp với triết lý của Đức với hai yếu tố chính đó là:

+ Độ bền của máy

+ Hiệu suất âm thanh mang lại trên số tiền mà khách hàng bỏ ra


Amply đèn cao cấp V70SE là ampli tích hợp (Intergrated Amplifier) với công suất đầu ra 2 x 70 W. Cùng dòng với thiết kế như V40SE, V70SE hoạt động với công suất lớn hơn. Các tính năng nổi bật của thiết bị là độ kiểm soát và độ động. V 70 SE chơi Rock-and-Roll và cổ điển với độ tinh tế và sự rộng mở đem đến cho người nghe nhạc một niềm vui tuyệt đối.

>> Để rõ hơn về sản phẩm amply đèn cao cấp Octave V70SE: Tại đây (sản phẩm có thể cho mượn từ 2 - 3 ngày nên anh em yêu thích audio có thể liên hệ trực tiếp trong bài viết or qua số hotline nhé).

Địa chỉ của Công Audio tại Tầng 1, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội nên anh em Audiophile cũng có thể đến trực tiếp địa chỉ trên để nghe tại Showroom cũng đều được nhé. 

>> Dành ae nào quan tâm kỹ hơn về Octave: OCTAVE AUDIO: Biểu Tượng Amply Đèn Của Đức


0 nhận xét:

Đăng nhận xét