Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Ampli đèn giá rẻ: Sự lựa chọn cho nguồn kinh phí hạn hẹp

Đúng như tiêu đề nói trên "Hiện nay những chiếc ampli đèn có thực sự rẻ". Tôi một người yêu âm thanh nhất là những dòng âm thanh hi end với kinh nghiệm hơn 5 năm của mình dám khẳng định rằng ampli đèn giá rẻ trên thị trường hiện nay là có.

Có câu tiền nào của đó nên những chiếc ampli đèn giá rẻ đều không thực sự mang lại cho người nghe (nhất là những người nghe khó tính) một trải nghiệm không thực sự thỏa mãn niềm đam mê âm thanh. Hiện nay người chơi âm thanh đang dần chú ý hơn đến những sản phẩm amply đèn không chỉ vì nó mang một hình dáng dấp cổ kính nhưng cũng rất sang trọng chất âm của amply đèn không thể nhầm lẫn với dòng ampli khác.


Đối với những người chơi thực sự không có nhiều ngân sách tài chính để mua sắm nhưng lại có niềm đam mê với những chiếc ampli đèn mà cũng không quá khắt khe về chất lượng âm thanh thì dòng sản phẩm ampli đèn giá rẻ chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Những chiếc ampli đèn giá rẻ có thể được người chơi mua cũ qua tay hay những sản phẩm ampli đèn giá rẻ được sản xuất tại Trung Quốc.

Các bạn có khẳng định với tôi rằng Trung Quốc đúng là một nước bậc thầy về sản xuất những sản phẩm giá siêu rẻ, không phải họ dùng chất lượng linh kiện sản phẩm kém dễ gây hỏng mà như tôi nhìn thấy ở đây đó là dây chuyền sản xuất họ có thể sản xuất được tất cả các công đoạn hoàn chỉnh, họ tối ưu được dây chuyền sản xuất để tạo nên một chiếc ampli đèn giá rẻ nhưng vẫn có thể mang trong mình chất âm chấp nhận được.

Một khi đã bắt tay vào sản xuất thì những chiếc ampli đèn giá rẻ sẽ được người Trung Quốc sản xuất số lượng rất lớn nhằm tối ưu hóa, tận dụng được tối đa năng xuất trên một dây chuyền sản xuất ra nó. Chính bởi số lượng sản phẩm sản xuất ra nhiều như vậy nên giá thành của những chiếc ampli đèn này cũng được giảm thiểu trở nên cạnh tranh hơn nhiều.


Bên cạnh đó bạn là một người chơi âm thanh kỹ tính mà ngân sách nguồn kinh tế không quá quan trọng với bạn thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn những dòng amply đèn cao cấp của những thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới như: Octave, Mcintosh, Luxman... Hãy lựa chọn cho hệ thống âm thanh nhà mình một sản phẩm tốt và ưng ý với gu âm thanh của bạn nhưng cũng vẫn sẽ phù hợp với túi tiền của mình.

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về những dòng amply đèn cao cấp sang trọng mà lại có thể phối ghép được với nhiều dòng loa cao cấp hiện nay nhưng tầm giá cũng không quá đắt đỏ thì bạn hay tham khảo dòng amply đèn Octave này nhé: OCTAVE AUDIO: Biểu Tượng Amply Đèn Của Đức

0 nhận xét:

Đăng nhận xét