Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2019

Power Mono Ampli Octave MRE 220

Ampli Octave Power Mono MRE 220 được thiết kế mới dựa trên mẫu cực kỳ đáng tin cậy MRE 130 và các mẫu đã giành giải thưởng là RE 290. RE 290 được thiết kế cho đèn công suất KT 120 mới được phát triển. Model này đã giành được giải thưởng âm thanh vàng uy tín từ Hifi Magazine Stereo Sound tại Nhật Bản và được sử dụng làm ampli tham chiếu cho nhiều hãng loa. 


Ampli Octave Power Mono MRE 220 trong bộ khuếch đại hi end được Octave thiết kế cho KT 120, đạt được hiệu suất mà trước đây được coi là không thể với các ampli đèn KT 120 và các thiết kế Bộ cấp nguồn và Biến áp đầu ra mới. Công suất đầu ra tăng lên tới 220 W RMS cho 4 Ohms với công suất Impulse 300 W.


Dòng sản phẩm Ampli Octave Power Mono MRE 220 hiện đang được Công Audio phân phối độc quyền các sản phẩm của thương hiệu Octave tại Việt Nam cam kết cung cấp bán ra thị trường Audio Việt những sản phẩm mang thương hiệu Octave với chất lượng tốt nhất 100% chính hãng, với chính sách bảo hành tuyệt đối. Đến với phòng nghe Công Audio bạn sẽ trực tiếp được trải nghiệm lắng nghe và cùng nhau cảm nhận những giai điệu nhẹ nhàng đằm thắm được phát ra từ những bộ phối ghép siêu khủng đặc biệt từ những sản phẩm mang thương hiệu Octave.

Ở Công Audio bạn luôn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm âm thanh hay nhất, với một chất lượng âm thanh tuyệt vời. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với chuyên môn giỏi, thái độ vui tươi, lịch sự, tận tình. Địa chỉ 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội - Hotline 0986.137.168 gọi ngay cho chúng tôi bạn nhé.

Thông số kỹ thuật của Power Mono Ampli Octave MRE 220:


>> Nguồn xem chi tiết: Power Mono Ampli Octave MRE 220

0 nhận xét:

Đăng nhận xét