Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2019

Ampli Nagra Classic AMP

Ampli Nagra Classic AMP trong bộ khuếch đại âm thanh hi end là amply công suất có kích thước và hiệu suất lớn, thay thế cho dòng amply MSA. Thiết bị có công suất 100 watt/kênh (8 Ohms) ở chế độ stereo, khi chuyển sang chế độ mono, công suất tăng lên gấp đôi ở mức 200 watt/kênh. Sản phẩm gây ấn tượng mạnh với lớp vỏ nhôm phay xước dày hiếm có, vừa có tác dụng hấp thụ và tản nhiệt từ linh kiện điện tử, vừa có tác dụng tăng trọng lượng, tạo sự chắc chắn, hạn chế rung lắc do các linh kiện nguồn gây nên trong quá trình hoạt động. Tuy nhiên, dể đảm bảo tuyệt đối cho linh kiện, thiết bị còn trang bị mạch cảnh báo quá tải nhiệt khi nhiệt độ của máy vượt quá 600°C.


Nagar classic AMP được thiết kế để phục vụ cho những phối ghép có chất lượng cực cao, đòi hỏi công suất cao trong khi vẫn duy trì đầy đủ cho âm nhạc hoàn hảo. Thiết bị hoạt động ở Class A thuần túy trên một nguồn năng lượng rất lớn và vượt trên cả Class AB. Mỗi đầu ra đều được dựa trên các sò bán dẫn MOSFET song song có các đặc tính đặc biệt.


Các đầu vào và củ loa cũng đóng góp như nhau vào hiệu suất và độ chính xác tổng thể. Nagar classic AMP được đặc trưng bởi sự ổn định, không phụ thuộc vào tải trọng đặt trên thiết bị. Các mạch điện được đặc biệt quan tâm trong giai đoạn thiết kế. Chúng dựa trên một khái niệm sáng tạo: Một máy biến áp chống quá tải và một cầu diode được đặt ở đầu nguồn của giai đoạn tách rời PFC, được sử dụng để chủ động điều chỉnh hệ số công suất.


Dòng sản phẩm Nagar classic AMP hiện đang được Công Audio đại diện thương hiệu Nagra tại Việt Nam cam kết cung cấp bán ra thị trường Audio Việt những sản phẩm mang thương hiệu Nagra với chất lượng tốt nhất 100% chính hãng, với chính sách bảo hành tuyệt đối. Đến với phòng nghe Công Audio bạn sẽ trực tiếp được trải nghiệm lắng nghe và cùng nhau cảm nhận những giai điệu nhẹ nhàng đằm thắm được phát ra từ những bộ phối ghép siêu khủng đặc biệt từ những sản phẩm mang thương hiệu Nagra .

Ở Công Audio bạn luôn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm âm thanh hay nhất, với một chất lượng âm thanh tuyệt vời. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với chuyên môn giỏi, thái độ vui tươi, lịch sự, tận tình, kỹ năng trình bầy tốt, có công cụ đi kèm hỗ trợ, toàn công ty tư vấn thống nhất theo 1 kiểu. Địa chỉ 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội - Hotline 0986.137.168 gọi ngay cho chúng tôi bạn nhé.

Thông số kỹ thuật của Ampli Nagra Classic AMP:


>> Nguồn xem chi tiếtAmpli Nagra Classic AMP

0 nhận xét:

Đăng nhận xét