Thứ Năm, 14 tháng 11, 2019

Ampli Power Acucstic Arts Mono III

Bộ khuếch âm thanh hi end ACCUSTIC ARTS® MONO III - MK2 hoàn toàn mới. Đây là thành viên mới nhất của bộ khuếch đại ACCUSTIC ARTS® và hiện đã được phát triển và ngày càng hiện đại hóa hơn sau khi ra mắt thành công vào năm 2016.

MONO III - MK2 giờ đây có nhiều năng lượng và khả năng cao hơn, có thể điều khiển loa với trở kháng xuống tới 2.


Về mặt kỹ thuật, sản phẩm có liên quan với amply hiend AMP III - MK2 huyền thoại - đã được đánh giá rất cao trên toàn thế giới. Bên trong MONO III - MK2 tự hào có sự kết hợp của 20 bóng bán dẫn MOS-FET và một máy biến áp hình xuyến khổng lồ để cung cấp năng lượng khổng lồ với công suất lên tới 1.350 W (4 Ω) trong hoạt động của lớp A / AB. Do đó, MONO III - MK2 mới này là đại diện cho các flagship của bộ khuếch đại. Giống như AMP II - MK 4, AMP III - MK2 và MONO II - MK2, MONO III - MK2 cũng được trang bị công nghệ mới để giảm tuyến tính hệ số.

Dòng sản phẩm Ampli Power Acucstic Arts Mono III hiện đang được Công Audio đại diện thương hiệu Accustic Arts tại Việt Nam cam kết cung cấp bán ra thị trường Audio Việt những sản phẩm mang thương hiệu Accustic Arts với chất lượng tốt nhất 100% chính hãng, với chính sách bảo hành tuyệt đối. Đến với phòng nghe Công Audio bạn sẽ trực tiếp được trải nghiệm lắng nghe và cùng nhau cảm nhận những giai điệu nhẹ nhàng đằm thắm được phát ra từ những bộ phối ghép siêu khủng đặc biệt từ những sản phẩm mang thương hiệu Accustic Arts .

Ở Công Audio bạn luôn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm âm thanh hay nhất, với một chất lượng âm thanh tuyệt vời. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với chuyên môn giỏi, thái độ vui tươi, lịch sự, tận tình, kỹ năng trình bầy tốt, có công cụ đi kèm hỗ trợ, toàn công ty tư vấn thống nhất theo 1 kiểu. Địa chỉ 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội - Hotline 036.416.6886 gọi ngay cho chúng tôi bạn nhé.

Thông số kỹ thuật của Ampli Power Acucstic Arts Mono III:

>> Nguồn xem chi tiết: Ampli Power Acucstic Arts Mono III

>> Sản phẩm tương đồngAmpli Accustic Arts Tube Phono II

0 nhận xét:

Đăng nhận xét