Thứ Năm, 21 tháng 11, 2019

Ampli M1.1 Two-channel – Tinh hoa chế tác của CH Precision

Tổng quan về sản phẩm đẳng cấp này, giống như Ampli CH Precision I1 Universal, power Ampli CH Precision M1.1 Two-channel cũng có một thiết kế nguyên khối đẳng cấp với sự tỉ mỉ trong việc chế tạo. Các chi tiết bên ngoài được gia công tại những nhà máy – nơi mà sản xuất các bộ phận của những chiếc đồng hồ đẳng cấp.

Dựa trên kiến thức nâng cao về tụ điện công suất được thu thập trong quá trình phát triển power amply cao cấp A1.5, phần công suất của M1 đã được cải thiện rất nhiều dẫn đến sự xuất hiện của power ampli công suất tham chiếu mới M1.1.


Các tụ điện chỉnh lưu 100'000uF ban đầu của M1 đã được nâng cấp với hai mô hình 120'000uF đáng nể dựa trên cùng một công nghệ như các tụ điện vốn đã rất được hoan nghênh của A1.5. "Một bước đi nhỏ dẫn đến một bước nhảy vọt trong biểu diễn âm nhạc", theo nhà phê bình Roy Gregory.

Bộ nguồn cấp năng lượng trung tâm chiếm phần lớn không gian bên trong khung máy. Máy biến áp khổng lồ 2'200VA được gắn trên các khối thép nặng để giảm đáng kể sự truyền rung động vào các phần nhạy cảm của mạch điện. Biến áp này được che chắn bằng cả màn hình từ tính và tĩnh điện. Tấm phẳng của máy biến đổi cũng được giữ bảo đảm cho việc vận chuyển...

Trên đây là một phần chie tiết về sản phẩm amply hiend M1.1 để hiểu chi tiết hơn về sản phẩm amply cao cấp này bạn đọc có thể tham khảo tại bài viết Ampli CH Precision M1.1 Two-channel – Tinh hoa chế tác của CH Precision Chắc chắn với những ưu điểm nổi bật trên sẽ giúp bạn đọc có những hiểu biết cũng như trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm.


Dòng sản phẩm Ampli CH Precision M1.1 Two-channel hiện đang được Công Audio phân phối độc quyền tại Việt Nam cam kết cung cấp bán ra thị trường Audio Việt những sản phẩm mang thương hiệu CH Precision với chất lượng tốt nhất 100% chính hãng, với chính sách bảo hành tuyệt đối. Đến với phòng nghe Công Audio bạn sẽ trực tiếp được trải nghiệm lắng nghe và cùng nhau cảm nhận những giai điệu nhẹ nhàng đằm thắm được phát ra từ những bộ phối ghép siêu khủng đặc biệt từ những sản phẩm mang thương hiệu CH Precision. Để hiểu rõ hơn về các dòng sản phẩm amply cao cấp của CH Precision, hãy tham khảo bài viết: CH Precision: Tượng đài thương hiệu amply Hi-end Thụy Sĩ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét