Thứ Năm, 14 tháng 11, 2019

Ampli Pre Accustic Arts Tube Preamp II – MK2

TUBE PREAMP II ban đầu được trang bị hai đầu ra đối xứng hoàn toàn và một đầu ra không đối xứng. Chúng tôi đã tích hợp thêm một đầu ra không đối xứng nữa trong. TUBE PREAMP II - MK2 mới để cấu hình bi-amping trong trường hợp kết nối không đối xứng. Ngoài ra, các đầu ra có sẵn với khớp nối AC và khớp nối DC.


Một số khách hàng audiophile đã sở hữu bộ khuếch đại tai nghe chất lượng cao và muốn tiếp tục sử dụng nó. Để cho phép kết nối tốt nhất với TUBE PREAMP II - MK2, sản phẩm đã tích hợp một đầu ra có thể chuyển đổi, được thiết kế đặc biệt cho mục đích này. Đầu ra này cũng được chuyển qua nút trên điện thoại

 ACCUSTIC ARTS® TUBE PREAMP II - MK2 là một tiền khuếch đại với thiết kế đặc biệt, theo sát các khái niệm được gọi là khái niệm lai ống. Khái niệm này, cũng là một phần không thể thiếu trong TUBE-DAC II, kết hợp những lợi thế của công nghệ bóng bán dẫn với những lợi thế của nguyên lý ống. Các ống là bộ khuếch đại điện áp tuyệt vời, nhưng chỉ có thể cung cấp một lượng điện năng hạn chế. Kết quả là, trong TUBE PREAMP II - MK2, sản phẩm có những lợi thế rõ ràng, sẽ có những ảnh hưởng đến với khuếch đại điện áp. Ở những nơi phải cung cấp dòng điện, ví dụ: để chuyển đổi trở kháng, chúng tôi sử dụng IC OPA627® cao cấp đã được chứng minh từ Burr Brown / Texas Cụ.

Dòng sản phẩm Ampli Pre Accustic Arts Tube Preamp II – MK2 hiện đang được Công Audio đại diện thương hiệu Accustic Arts tại Việt Nam cam kết cung cấp bán ra thị trường Audio Việt những sản phẩm mang thương hiệu Accustic Arts với chất lượng tốt nhất 100% chính hãng, với chính sách bảo hành tuyệt đối. Đến với phòng nghe Công Audio bạn sẽ trực tiếp được trải nghiệm lắng nghe và cùng nhau cảm nhận những giai điệu nhẹ nhàng đằm thắm được phát ra từ những bộ phối ghép siêu khủng đặc biệt từ những sản phẩm mang thương hiệu Accustic Arts .

Ở Công Audio bạn luôn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm âm thanh hay nhất, với một chất lượng âm thanh tuyệt vời. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với chuyên môn giỏi, thái độ vui tươi, lịch sự, tận tình, kỹ năng trình bầy tốt, có công cụ đi kèm hỗ trợ, toàn công ty tư vấn thống nhất theo 1 kiểu. Địa chỉ 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội - Hotline 036.416.6886 gọi ngay cho chúng tôi bạn nhé.

Thông số kỹ thuật của Ampli Pre Accustic Arts Tube Preamp II – MK2:



>> Sản phẩm tương đồng: Ampli Power Accustic Arts AMP II - MK4


0 nhận xét:

Đăng nhận xét