Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2019

Ampli Nagra HD AMP

Nagra HD AMP của dòng sản phẩm bộ khuếch đại âm thanh hi end được thiết kế cho các hệ thống cao cấp , có khả năng tái tạo âm nhạc một cách tinh tế. HD AMP là ampli mono có thể kiểm soát được những chiếc loa đòi hỏi khắt khe nhất và thể hiện tối đa hiệu suất của chúng.


Thiết kế cung cấp năng lượng được ưu tiên tối đa để đảm bảo ampli được ổn định và có thể cung cấp công suất cao bất cứ lúc nào. Nguồn cấp được phát triển từ một máy biến áp 1600 VA. Theo truyền thống riêng của Nagra, nguồn này sử dụng một giai đoạn nhiều diode và bộ lọc PI kép rất phức tạp. Điều này cho phép đường truyền điện áp khuếch đại cực kỳ ổn định. Ngoài ra, dòng điện từ HD AMP không bị nhiễu bởi các tín hiệu xung. Vì vậy, tất cả quá trình còn lại sẽ đạt hiệu suất tối đa. Bộ lọc Pi kép hoạt động như một lá chắn bảo vệ giữa HD AMP và nguồn điện.


Dòng sản phẩm ampli Nagra HD AMP hiện đang được Công Audio đại diện thương hiệu Nagra tại Việt Nam cam kết cung cấp bán ra thị trường Audio Việt những sản phẩm mang thương hiệu Nagra với chất lượng tốt nhất 100% chính hãng, với chính sách bảo hành tuyệt đối. Đến với phòng nghe Công Audio bạn sẽ trực tiếp được trải nghiệm lắng nghe và cùng nhau cảm nhận những giai điệu nhẹ nhàng đằm thắm được phát ra từ những bộ phối ghép siêu khủng đặc biệt từ những sản phẩm mang thương hiệu Nagra .

Ở Công Audio bạn luôn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm âm thanh hay nhất, với một chất lượng âm thanh tuyệt vời. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với chuyên môn giỏi, thái độ vui tươi, lịch sự, tận tình, kỹ năng trình bầy tốt, có công cụ đi kèm hỗ trợ, toàn công ty tư vấn thống nhất theo 1 kiểu. Địa chỉ 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội - Hotline 0986.137.168 gọi ngay cho chúng tôi bạn nhé.

Thông số kỹ thuật Ampli Nagra HD AMP:


>> Nguồn xem chi tiết: Ampli Nagra HD AMP

0 nhận xét:

Đăng nhận xét