Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2019

Pre Ampli Octave HP700

HP700 - công nghệ tinh vi kết hợp với mô-đun thông minh làm cho pre-amp này trở thành bằng chứng công nghệ của tương lai. Một bộ khuếch đại âm thanh hi end với công nghệ cải tiến chính xác và một khái niệm mô-đun cho phép người nghe tự do xây dựng một hệ thống để phục vụ cho thị hiếu âm nhạc cá nhân. Thay vì bị ràng buộc bởi các thông số kỹ thuật và âm thanh cố định của thiết bị, người nghe có thể điều chỉnh công nghệ của amply Octave HP700 theo yêu cầu và sở thích riêng của họ.


Thiết kế tinh xảo của amply Octave HP700 đòi hỎi nhu cầu rất cao đối với bộ cấp nguồn. Bộ cấp nguồn bên ngoài được sàng lọc từ tính và cung cấp điện áp sạch cho HP700. Việc sàng lọc cũng rất cần thiết để đảm bảo hoạt động của tiếng ồn thấp, tiếng ồn thấp của đầu vào phono MC.


Công nghệ bước tiếp theo cũng đã được áp dụng trong tái thiết kế Ampli Phono RIAA. Sự phát triển hơn nữa của giai đoạn RIAA đã cải thiện tỷ lệ tín hiệu/nhiễu, đồng thời giảm độ méo liên quan đến hệ thống. 


Dòng sản phẩm Pre Ampli Octave HP700 hiện đang được Công Audio phân phối độc quyền tại Việt Nam các sản phẩm của thương hiệu Octave với cam kết cung cấp bán ra thị trường Audio Việt những sản phẩm mang thương hiệu Octave với chất lượng tốt nhất 100% chính hãng, với chính sách bảo hành tuyệt đối.

Ở Công Audio bạn luôn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm âm thanh hay nhất, với một chất lượng âm thanh tuyệt vời. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với chuyên môn giỏi, thái độ vui tươi, lịch sự, tận tình. Địa chỉ 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội - Hotline 0986.137.168 gọi ngay cho chúng tôi bạn nhé.

Thông số kỹ thuật của Pre Ampli Octave HP700:


>> Nguồn xem chi tiếtPre Ampli Octave HP700

>> Sản phẩm tương đồng: Pre Ampli Octave The Jubilee

0 nhận xét:

Đăng nhận xét