Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2020

Các dòng ampli hi-end của MSB Technology

Theo thông tin chính xác nhất, Công Audio đã trở thành một nhà phân phối chính thức của thương hiệu âm thanh hi-end đến từ nước Mỹ MSB Technology tại Việt Nam, luôn mang đến cho người nghe cùng các audiophile những dòng sản phẩm cao cấp cùng với chất âm đẳng cấp.

M500 Monoblocks



Khối khuếch đại đơn MSB M500 Monoblocks được xây dựng theo cấu trúc module, trang bị hệ thống tụ điện Power Core với điện dung lên tới 1 Fara. Bộ khung gầm của amply hiend này được làm từ kim loại cao cấp, gia công bởi máy cắt CNC độ chính xác cao. Sản phẩm này được MSB Technology xem là bộ khuếch đại hiend tốt nhất mà hãng này từng chế tác.

S500 Stereo


S500 Stereo là phiên bản 2 kênh của bộ khuếch đại hiend đỉnh cao M500 Monoblocks. Chiếc ampli này được thiết kế với công suất và các đặc tính gần như tương đương với M500 Monoblocks, với đầu ra 500W/kênh (8 Ohms) và 900W/kênh (4 Omhs).

Reference Headphone Amplifier


MSB Reference Headphone Amplifier là bộ amply hi end tai nghe siêu cao cấp với giá bán từ 15.500 USD (359 triệu đồng), được thiết kế để trở thành đối tác hoàn hảo cho những bộ tai nghe cao cấp nhất thị trường hiện nay.

Select Headphone Amplifier

Cấu trúc mạch của Select Headphone Amplifier cũng được cho ta tối ưu nhất để kết hợp với bộ giải mã Select DAC của hãng. Tất nhiên, các thông số của bộ headamp này cũng vô cùng ấn tượng với đáp tuyến 5Hz-20Khz, ±0.8dB, độ động >140 dB và dòng đầu ra 4Vrms. 

Các dòng amply hiend cao cấp của MSB được mọi người biết đến với những thiết kế tinh tế, cùng chất lượng âm thanh cao cấp. Nhưng đặc biệt của thương hiệu MSB vẫn là dòng DAC hiend với tận 25 năm kinh nghiệm khẳng định tên tuổi của MSB. Miêu tả không thể cảm nhận được hết những chất âm mà các dòng sản phẩm MSB mang lại cho các Audiophile được, vậy hãy đến Công Audio,  địa chỉ tại Tầng 1, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội để có được những trải nghiệm thực tế về chất âm chân thực nhất. Liên hệ hotline: 0913521073 (Mr. Quân) | 091 739 9899 (Mr. Hưng) | 036 416 6886 (Mr. Tiệp).

Để có thể hiểu thêm về các dòng ampli hi-end của MSB Technology bạn có thể Xem tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét