Thứ Ba, 21 tháng 4, 2020

Câu chuyện về Accustic Arts

Bên dòng sông Neckar, thành phố Lauffen (thuộc Stuttgart), 15 năm trước, một thương hiệu sản xuất âm thanh cao cấp đã ra đời: Accustic Arts. Cho đến hôm nay, Accustic Arts đã thực sự chứng minh mình là một trong những tên tuổi lớn của làng amply hiend Đức. Ngay từ đầu, Accustic Arts đã xác định rất rõ thị trường của mình là hướng đến những người chơi âm thanh sành sỏi nhất, có yêu cầu khắt khe nhất.



Nhà máy của Accustic Arts nằm ở một khu vực riêng, cách trung tâm đô thị không xa, bạn có thể nhận ra ngay nhà máy của Accustic Arts khi vừa ghé ngang bởi nét kiến trúc bên ngoài rất giống với phong cách thiết kế các sản phẩm của hãng. Tòa nhà gồm hai tầng, tầng trên bố trí showroom, phòng họp và phòng làm việc của khối văn phòng. Tầng dưới là xưởng sản xuất, lắp ráp và kiểm tra thiết bị.




Câu chuyện về Accutsic Arts bắt đầu từ ông Fritz Schunk, vốn là một chuyên gia amply cao cấp trong lĩnh vực chế tạo robot và thiết bị cơ khí nhưng lại rất say mê âm thanh.Ông chuyển nhượng việc kinh doanh của công ty cho người khác và cùng với hai người con trai của mình sáng lập công ty mới và chính thức đặt chân vào lĩnh vực sản xuất thiết bị âm thanh amply hi end.

Để có thể tìm hiểu kỹ hơn về sự ra đời cũng như nhà máy sản xuất ra thiết bị âm thanh hay này, bạn có thể Xem tại đây



0 nhận xét:

Đăng nhận xét