Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2020

Ampli Nagra Classic Preamp và Ampli Nagra Classic Amp: Sự kết hợp hoàn hảo

Tính năng nổi trội ở Ampli Nagra Classic PreampAmpli Nagra Classic Amp chính là âm thanh vô cùng trung tính, thăng bằng, diễn giả vô cùng tốt, hoàn thành tốt sở hữu khá đa dạng cặp loa nặng nề, kiểm soát loa và khai khẩn tối đa được những cặp loa ampli cao cấp, cộng có lối chế tạo ko quá cầu kì và hoành tráng nhưng mà vẫn có trong mình sự sang trọng, tinh tế.

Ampli Nagra Classic PreampAmpli Nagra Classic Amp cộng thuộc bộ khuếch đại Hi End của Nagra là một trong những ví dụ đơn lẻ trong thế giới ampli hi-end lúc vừa biểu thị được sự mộc mạc, sống động trong âm thanh, nét giản dị trong mẫu thiết kế nhưng vẫn biểu thị được phong cách trong tài năng trình diễn cũng như sự tinh tế trong từng chi tiết hoàn thiện.



Về mặt bề ngoài, những trang bị của Nagra nói chung và chi tiết ở đây là bộ Ampli Nagra Classic Preamp và Ampli Nagra Classic Amp với mẫu thiết kế giản dị, với đậm nét cổ điển của những "máy hát" từ thế kỉ trước. mang một mẫu thiết kế đơn giản, ko vẽ vời, ko bóng bẩy cộng việc được gói gém trong một bộ vỏ có kích thước mang phầm khiêm tốn, bé xíu, cần thoạt nhìn, bộ amply cao cấp này Chắn chắn sẽ gây ra chút bế tắc mang những ai muốn một vẻ đẹp hào nhoáng, hoành tráng tương thích mang mức giá thứ hay cụ thể hơn là để cho xứng đáng mang một bộ amply hi-end. ngoài ra, chính các điều đó cũng là tính năng nổi trội phát triển ra sự khá nổi bật cho mẫu mã của Nagra.

Lớp vỏ sản phẩm công nghệ được làm cho gần như từ nhôm phay xước, cực kỳ dày và Chắn chắn, ngoại trừ vai trò là 1 bộ khuông dĩ nhiên, an toàn cho amply hiend, lớp vỏ kim mẫu dày này còn mang tính năng giúp tăng kỹ năng tản nhiệt của máy. Từng chi tiết của Ampli Nagra Classic Preamp và Ampli Nagra Classic Amp như núm vặn vẹo, mặt đồng hồ hay các mối ghép nối dù có màu sắc cổ truyền nhưng mà được chau chuốt vô cùng kĩ lưỡng và cắt gọt siêu tinh tế với độ đúng đắn cực kỳ cao của các kỹ thuật chế tác hiện đại. gần như đều được săn sóc tường tận trong từng đường nét nhỏ. chúng tôi thực sự khá ấn tượng mang chừng độ hoàn thiện sở hữu độ tinh tế rất cao của Ampli Nagra Classic Preamp và Ampli Nagra Classic Amp.

Phối ghép được sử dụng với cấu hình gồm mang nguồn phát là mâm đĩa nhựa Kronos Sparta, Phono Nagra VPS cùng anh hùng chính là amply hiend Nagra Classic Preamp và cặp Nagra Classic Amp tiêu dùng ở cơ chế mono block. chúng tôi tiêu dùng 2 cặp loa khác biệt để thử sức phối ghép này đấy là YG Acoustics Carmel 2 và Lansche No 3.1.

Thử nghe có cặp loa YG Acoustics Carmel 2, đây là cặp loa dùng toàn thể săng kim chiếc, được biết đến có đặc điểm mang độ tĩnh cao, âm thanh rất trung tính, cân bằng và khi không. Và đúng như bản chất của cặp loa này, bộ Intergrated Amplifier và Pre-Amplifiers của Nagra lột tả chi tiết sắc nét những đặc điểm của Carmel 2 mà chẳng hề tỏ ra đuối sức hay gượng gạo ép ở bất kì trường đoạn nào của bạn dạng nhạc. Cả 3 dải âm được bộc lộ khá hợp lại thành một và đồng đều tự nhiên hề nhận thấy sự quá trội hay hụt hơi ở bất kì một dải nào.

Âm thanh được biểu thị có độ yếu tố cực kỳ tốt, từng chi tiết nhỏ đều kiên cố được nghe thấy 1 bí quyết sắc nét. bên cạnh đó tổng số bạn dạng nhạc vẫn giữ được sự ngẫu nhiên, hòa quện mà ko rơi vào tình trạng quá bóc tách chi tiết tới độ rời rạc. Âm sắc cũng có được độ sống động đủ để người nghe sở hữu được cảm xúc từ các nhạc cụ thật hơn là cảm giác của việc đang yêu cầu nghe âm thanh từ một bộ loa. Về âm hình, trường âm, bộ amply hiend vẫn giúp cho cặp loa thể hiện thấp kĩ năng tạo âm hình 3D của nó. sân khấu được tách lớp hơi phải chăng cả về bề rộng lẫn chiều sâu, người nghe chắc thuận lợi nhận thấy âm hình rõ nét sở hữu địa điểm ngồi nghe ko bị gò bó chỉ ở điểm giữa.

Khi thử với loa Lansche No 3.1, một cặp loa khá lạ lùng với việc sử dụng tweeter plasma của Corona. Đây là cặp loa "khó đánh" và việc set-up cũng chẳng phải dễ ợt. Khác có sự ngẫu nhiên và trung tính của Carmel 2, đôi loa này sở hữu âm thanh màu nhan sắc và chất âm theo một gu cá tính đậm nét. Từ YG Acoustics Carmel 2 sang đến Lansche No 3.1 bộ amply hiend vẫn biểu thị được những đặc điểm cứng cáp đề cập là mạnh nhất của nó ấy là kĩ năng kiểm soát loa tốt và độ động vô cùng to lớn. mang cả nhì cặp loa, amply hiend vẫn thể hiện kỹ năng đạt được ý muốn rất rẻ cho từng trường đoạn của bản nhạc cả về mặt năng lượng lẫn vận tốc.

Cặp monoblock kiểm soát loa diễn giả ung dung qua các đoạn khó của bạn dạng nhạc mà không bị chạm chán tình trạng hụt hơi hay rối. tuy nhiên, các khuyết điểm của Lanscher No 3.1 như âm thanh sở hữu phần nịnh tai, khá bị quá "ngọt" và có phần thiên trầm lộ ra khá rõ. cùng với đấy, việc sử dụng tweeter plasma khiến cho điểm ngọt được lưu ý toàn bộ vào chính giữa, người nghe khó khăn cảm nhận được âm hình nếu ko mang được địa điểm ngồi nghe tốt. Để hiểu ngầm hơn những mô tả thông tin về mẫu amply hiend này bạn đọc chắc hẳn Xem tại đây

Kết luận: Ampli Nagra Classic Preamp là một bộ khuếch đại amply hiend với tài năng thuyết trình rẻ, hoàn thành được tương đối thấp các cặp loa cạnh tranh. Hệ thống khuếch đại này vô cùng trung tính, nó không biểu thị đặc điểm chất âm của riêng mình nhưng mà thay vào đó sẽ tìm mọi cách lột tả, phá hoang nguyên lành và được quan tâm nhất những đặc điểm, giá trị của các cặp loa cao cấp được phối ghép. ngoại giả chúng ta cũng ko thể phủ nhận những lợi hơn nổi bật của loại Ampli Nagra Classic Amp này đấy là kỹ năng kiểm soát loa thấp, độ động khổng lồ, âm thanh với độ khía cạnh cao, giàu sinh khí và với màu nhan sắc siêu khi không.

Để mang được các những hiểu biết trực tiếp về trang bị Ampli Nagra Classic Amp, Congaudio.com.vn kính mời người sử dụng tới với Showroom tọa lạc tại Tầng 1, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội để có được những những hiểu biết chất âm chân thật nhất. shop hotline: 0913521073 (Mr. Quân) | 091 739 9899 (Mr. Hưng) | 036 416 6886 (Mr. Tiệp)




0 nhận xét:

Đăng nhận xét