Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2020

Tham quan phòng nghe Octave và Nagar tại Showroom Công Audio

Nagra là nhãn hiệu nức tiếng với những amply hi end cao cấp, còn Octave lại được long các bạn với những dòng amply đèn tầm trung. Và khi cả nhì thương hợp lại thành một lại sẽ đem lại 1 cuộc triển lãm hi-end to nhất toàn cầu đa phần các mẫu vật dụng sáng giá nhất tại showroom Công Audio.

Những chiếc amply hiend cao cấp của nagra luôn được người nghe mô tả thông tin cao về sự trong trẻo, tự nhiên và ngọt ngào của âm thanh, xứng đáng là hàng thảng hoặc đến từ Thuỵ Sĩ. Trong khi đấy các chiếc amply cao cấp của Octave với giá mềm hơn, thuộc phân khúc tầm trung mà lại nổi tiếng về kiểm soát loa phải chăng, trung âm giàu tình cảm và tiếng trầm ko thua gì amply hi end.


Lúc kể tới nhữn cái anply cao cấp những người am hiểu biết và ham mê âm nhạc thường nói đến Nagra và Octave. Chắn chắn kể cả nhị nhãn hàng này với tuổi đời lâu năm và gây dựng được hình ảnh đẹp đối sở hữu người ưa thích nhạc trên khắp thế giới.

Đặc điểm riêng biệt của hãng Nagra
  • Chất âm, kỹ thuật âm thanh siêu chuẩn xác : trung thực, tinh tế, sang trọng. Dành cho các người cần thiết âm thanh kỹ càng nhất.

  • hình thức đẹp, kĩ càng, cẩn thận, đúng đắn rất cá tính kiểu Nagra.

  • nhãn hiệu của người chế tạo vô cùng lâu đời và nổi danh trên toàn thị trường.

Kết Luận: Kính mời các audiophile, cộng có các chuyên gia đến mang thể tích kinh nghiệm Nagra và Octave của Công Audio, có phần đông lắp thêm thế hệ đáng được ưa chuộng đặc biết là thứ Nagra Classic AMP được xem là 1 máy được nhiều ngưới quan tâm nhất trong buổi thuyết trình tại toạ lạc tầng 1, Tháp Hà Nội, 49 hai Bà Trưng, Hà Nội để cộng trực tiếp nghe thử chất âm thanh nhưng mà thiết bị của nhị thương hiện này đem lại. Và có được những giới thiệu thông tin tổng thể nhất về trang bị liên hệ hotline: 0913521073 (Mr. Quân) | 091 739 9899 (Mr. Hưng) | 036 416 6886 (Mr. Tiệp).










0 nhận xét:

Đăng nhận xét