Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2020

MSB Technology: Và những sản phẩm ampli hi-end "Siêu Chất"

MSB Technology là thương hiệu âm thanh hi-end tới từ Mỹ, tọa lạc tại Thung lũng Silicon nức danh, tiểu bang California, Mỹ. Thương hiệu này được xây dựng và phát hành vì đội ngũ kỹ sư & chuyên gia âm thanh giàu kinh nghiệm, với mục tiêu mang tới cho người dùng những vũ trang âm thanh tốt nhất có thể. hàng ngũ xây dựng của MSB được dẫn đầu do bằng hữu nhà Gullman là Jonathan Gullman và Daniel Gullman, chuyên chế tạo các dòng item hi-end cao cấp gồm transport, amply cao cấp, phụ kiện audio và đặc biệt là DAC giải mã nhạc số với hơn 25 năm kinh nghiệm, cùng những thế hệ vật phẩm rất thắng lợi giúp khẳng định danh tiếng của và vị thế của MSB trên thị trường hi-end.

M500 Monoblocks


Ở mảng khuếch đại, MSB Technology hiện có 4 dòng vật phẩm amply cao cấp gồm S500 (stereo), M500 (monoblock), Reference Headamp và Select Headamp, cùng với đó là 2 sản phẩm rất nhiều người biết đến trong kí vãng của hãng là M204 (monoblock) và S201 (stereo). Trong số đó, phải kể đến bộ ampli monoblock đỉnh cao M500 Monoblocks có giá từ 118.500 USD (gần 2,75 tỷ đồng), sở hữu nền tảng linh kiện siêu cao cấp cùng những công nghệ khuếch đại tiên tiế nhất hiện nay. Bộ amply hiend này được xây cất với mạch khuếch đại Class A, công suất 500W (8 Ohms) và 1.000W (4 Ohms) mỗi vế.


Khối khuếch đại đơn MSB M500 Monoblocks được xây dựng theo cấu trúc module, thiết bị hệ thống tụ điện Power Core với điện dung lên đến 1 Fara. Bộ khuông gầm của amply hiend này được làm từ kim khí cao cấp, gia công bởi máy cắt CNC độ chính xác cao. item này được MSB Technology xem là bộ khuếch đại hiend tốt nhất mà hãng này từng chế tác.

Mạch khuếch đại Class A của M500 Monoblocks được thi công gần như hoàn hảo, với hiệu năng mạnh khỏe và đặc biệt là kĩ năng kiểm soát ồn, nhiễu hiệu quả, độ méo cực thấp, đáp tuyến rộng 20Hz - 20kHz (±0.025dB), tỉ số S/N >134dB. Amply hi-end được cấp nguồn bởi vì các biến áp hình xuyến cỡ to, đặt trong bộ chassis bằng nhôm rất dày, có tính năng như một lá chắn nhiễu và tản nhiệt.

S500 Stereo



S500 Stereo là bản 2 kênh của bộ khuếch đại hiend đỉnh cao M500 Monoblocks. Chiếc ampli này được xây đắp với công suất và các đặc tính gần như tương đương với M500 Monoblocks, với đầu ra 500W/kênh (8 Ohms) và 900W/kênh (4 Omhs). Điểm đặc biệt đáng kể nhất của amply cao cấp này chính là việc ghép thông thường 2 kênh khuếch đại vào cùng một thân máy độc nhất để tiết kiệm linh kiện, giúp giảm chi tiêu đáng kể. Điều này giúp cho giá bán của amply hiend S500 Stereo chỉ bằng khoảng một nửa so với M500 Monoblocks, từ 58.500 USD (1,35 tỷ đồng), trở thành một chọn lọc thoải mái hơn cho các audiophile.

Reference Headphone Amplifier




Nếu ai đó đang kiếm tìm một chiếc headamp ultra hi-end với hiệu năng và chất lượng âm thanh đỉnh cao thì bộ khuếch đại tai nghe dòng Reference của MSB Technology chắc chắn là một chọn lựa tuyệt vời. MSB Reference Headphone Amplifier là bộ amply hi end tai nghe siêu cao cấp với giá bán từ 15.500 USD (359 triệu đồng), được xây cất để biến thành đối tác hoàn hảo cho những bộ tai nghe cao cấp nhất thị trường bây giờ. Chiếc headamp này được thành lập với khối vỏ dày bằng kim khí nguyên khối, gia vô tư máy cắt CNC độ chính xác cao, dùng những công nghệ khuếch đại tiền tiến nhất từ các dòng amply hi end hàng đầu của hãng, có độ méo cực thấp <0.00065%, độ động lớn >139dB và đầu ra 4.25Vrms (1.12W) ở 16 Ohms.

Select Headphone Amplifier




Các dòng amply hiend cao cấp của MSB được mọi người biết đến với những xây cất tinh tế, cùng chất lượng âm thanh cao cấp. mà đặc biệt của thương hiệu MSB vẫn là dòng DAC hiend với tận 25 năm kinh nghiệm khẳng định tăm tiếng của MSB. miêu tả chẳng thể cảm thu được hết những chất âm nhưng các dòng cống phẩm MSB mang lại cho các Audiophile được, vậy hãy tới congaudio.com.vn/, địa chỉ tại Tầng 1, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội để có được những hưởng thụ thực tại về chất âm chân thật nhất. liên can hotline: 0913521073 (Mr. Quân) | 091 739 9899 (Mr. Hưng) | 036 416 6886 (Mr. Tiệp).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét