Thứ Tư, 15 tháng 1, 2020

Amply Hi-End thương hiệu Nagra Audio với những thiết bị cao cấp tại Việt Nam

Đặc điểm tầm thường rất dễ nhận thấy trong các thiết bị của Nagra là máy được đặt trong một bộ vỏ sáng màu bằng nhôm phay xước rất dày và vững chắc. Các đường nét của amply hiend luôn rất dễ chơi mà được trông nom chú ý, cắt gọt tỉ mỉ. kích tấc cũng là một nhân tố ngoại hình khá khác biệt khác của Nagra. Dù được định hình ở phân khúc Hi-End mà các cống phẩm của họ khá nhỏ gọn khi nhưng mà trong bối cảnh chúng ta đã quá quen với những vũ trang Hi-End đắt đỏ thường có kích tấc hoành tráng thậm chí là to đùng.






hiện tại các sản phẩm của Nagra Audio đã có mặt tại Việt Nam theo đường phân phối chính thức, với một hệ thống diễn giả hoàn chỉnh gồm có đầu CD Nagra CDC, phono Nagra VPS, pre-ampli Nagra CLASSIC PREAMP và ampli công suất Nagra CLASSIC AMP. Nagra CDC là CD Player đa năng nhất trong bộ 3 đầu đọc CD của Nagra cùng với CDT và CDP, được tạo ra nhằm phục vụ những nhu cầu sử dụng khác nhau trong từng hệ thống. CDT là đầu đọc, transport tín hiệu nhạc số thô từ các đĩa CD. Hình như đó, CDP là một đầu CD thuần túy với việc tích hợp cả chip DAC 24bit cho phép play và giải mã tín hiệu, xuất ra tín hiệu analog. Với CDC ngoài tài năng đọc, giải mã và xuất ra tín hiệu analog như một CD player thông thường thì nó còn được Nagra thiết bị cả mạch volume để có thể kiêm luôn cả vai trò như một pre-amli thực thụ. Nagra CDC được trang bị một nguồn rời 12V gắn ngoài nhằm tránh nhiễu từ biến áp tương tác tới các dòng tín hiệu. Việc sử dụng nguồn rời để can nhiễu từ biến áp nguồn tới tín hiệu cũng được Nagra dùng trên pre-phono Nagra VPS.


Nagra CLASSIC PREAMP là pre-ampli của amply hi end được các kĩ sư của Nagra tạo nên dựa trên những khen ngợi và phê bình nhưng mà cống phẩm trước đó là Nagra JAZZ Preamplifier nhận được, liên kết với những triết lý trong xây dựng của Nagra HD DAC để phát triển một amply hi end có hiệu năng tốt nhất trong một kích thước khôn cùng bé dại gọn và kiên cố. Nó là một pre-ampli đèn class A, sử dụng 1 bóng 12AT7 và 2 bóng 12AX7, rất nhiều tụ dầu (polypropylene) cỡ bự của hãng SCR cùng nhiều linh kiện cao cấp vì chính Nagra tuyển chọn kĩ lưỡng và đặt hàng riêng từ các hãng tên tuổi trên thế giới để chia thành một amply cao cấp, tất cả đều được dán nhãn Nagra. Trong khi, cũng giống như ở Nagra HD DAC, máy còn được thiết bị một mạch headamp chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng với tai nghe cao cấp.


Ở phần bộ khuếch đại hi end, đối tác hoàn hảo của CLASSIC PREAMP chính là amply cao cấp CLASSIC AMP. Nó làm một ampli công suất có thể dùng ở cách thức mono hoặc stereo với công suất 100W/kênh 8Ohm (200W/kênh ở cơ chế monoblock). CLASSIC AMP là amply hiend khuếch đại thuần Class A, chiếm hữu một cặp sò khuếch đại MOSFET, được nuôi do bộ cấp nguồn với hệ thống tụ chứa có trị số lên đến 300.000 μF, dư sức cung cấp nguồn năng lượng dồi dào, định hình để amply hi end kiểm soát tốt những đôi loa phệ, tức giận nhất.



Bên cạnh đó, các trang bị Hi-End của Nagra còn được đặt trên một đến triệt rung khác biệt được sản xuất riêng có tên là VFS (Vibration free System), nó là nhị tấm nhôm dày được đặt chồng lên nhau qua những hòn bi triệt rung được bố trí thành từng cụm 7 viên ở 4 góc.


vũ trang Hi-End của Nagra luôn biết cách tạo cho chúng ta sự bất thần bằng những kỹ năng trình diễn vô cùng ấn tương. Chính những vũ trang Hi-End này đã giúp cho Nagra Classic AMP có được buổi ra mặt thú vị rất nhiều sự chú ý của các audiophile và giới chuyên gia tại Showroom Công Audio ở địa chỉ tọa lạc tại Tầng 1, Tháp Hà Nội, 49 hai Bà Trưng, Hà Nội. nếu như bạn cũng yêu và ham mê âm thành thì không nên bỏ dở cơ hội này mà đến ngay Showroom để có thể được thưởng thức thực tế về chất âm của cống phẩm mang lại.

Đặc điểm nổi bật của hãng Nagra

+ Chất âm, kỹ thuật âm thanh rất xác thực : trung thực, tinh tế, sang trọng. Dành cho những người yên cầu âm thanh kỹ càng nhất.

+ cách thức đẹp, tường tận, cẩn thận, đúng đắn rất cá tính kiểu Nagra.

+ Thương hiệu rất lâu đời và nhiều người biết đến trên toàn nhân loại.

Đừng ngần ngại hãy can hệ ngay với congaudio.com.vn/ qua số hotline 0986.137.168 để nghe, test thử và hưởng thụ vật phẩm nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét