Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2020

Nagar HD Preamp và HD Amp với bước tiến đột phá năm 2020

Nagra một thương hiệu âm thanh hàng đầu thị trường, để mang được vị thế như thời gian này những kỹ sư nhà sáng chế đã ko dừng cố gắng nghiên cứu vận hành những thay đổi sao cho những đồ vật của Nagar đem đến cho người nghe cảm chiếm được sự nổi bật từ các trang bị đấy. Vào năm 2020 đến đây, thương hiệu chuyên thêm vào các mẫu amply cao cấp Nagar sẽ tung ra thị trường một bước ngoặt thế hệ trong ngành âm thanh ấy là bộ điều khiển từ xa kèm với đế sạc hoàn toàn mới dành cho trang bị HD Preamp. nhì phụ kiện này với kiểu mẫu mã vô cùng phong cách giúp người trải nghiệm cảm thấy thuận tiện hơn trong công đoạn dùng.


Trong thông báo thế hệ nhất từ Nagra, thương hiệu amply hi end Thụy Sĩ này đã hé lộ về việc phát triển ra những bản mẫu 2020 dành cho HD AMP, HD PREAMP, đi cùng là mẫu điều khiển HD Remote số đông mới. đặc biệt, các đổi mới với trên phiên bản 2020 vẫn chắc chắn setup được cho version trước để quý khách hà tiện kinh phí nâng cấp hệ thống.

Nagra HD PREAMP HV

Ở loại amply hiend HD PREAMP là tăng cấp mang tên HV (high voltage), cụ thể là các bảng mạch được thiết kế lại và sử dụng cái tụ lớn hơn, đi kèm là một mạch cấp nguồn sở hữu kĩ năng hoạt động yên tĩnh hơn. Theo Nagra, các tấm mạch HV mới sẽ giúp cho âm thanh của HD PREAMP sở hữu thêm lan rộng năng lượng, độ động và khiến màn trình bày được toàn vẹn hơn. Theo kế hoạch, mạch nâng cấp HV sẽ được thiết đặt sẵn trên rất nhiều HD PREAMP được xuất ra thị trường từ tháng 1/2020.

quanh đó đó, đi kèm có amply hiend HD PREAMP 2020 là mẫu điều khiển kèm đế sạc mới và mang mẫu mã đẹp mắt hơn. Nagra còn bật mí rằng phiên bản remote dành cho cái đầu giải mã HD DAC X 2020 cũng sẽ sớm được trình làng trong thời kì tới.

Nagra HD AMP 2020

Từ những gì Nagra tiết lộ, cái amplifier công suất tham chiếu HD AMP cũng sẽ nhận được tăng cấp thế hệ trong năm 2020. mặc dù ko đi sâu vào yếu tố, song nhãn hàng này đã hé lộ rằng bản 2020 của cái amply cao cấp HD AMP sẽ mang chỉ số headroom cao hơn, âm thanh tinh tế và rét mướt hơn. Thêm và đấy, các HD AMP đang có mặt trên thị trường cũng cứng cáp được tăng cấp để đạt được những tham số tiêu chuẩn với trên HD AMP 2020.

Tọa lạc tại Tầng 1, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội Công Audio kính mời những người mê thích âm thanh đặc thù là những mẫu âm thanh hiend cao cấp, người chơi chưa được trực tiếp hưởng thụ bộ phối ghép phẳng phiu cứng cáp đến mang Showroom của chúng tôi để cộng nhau trải nghiệm đắm chìm trong những điệu nhạc và cũng để đưa ra được các giới thiệu đúng mực nhất về chiếc máy ấy.

Để cứng cáp có mặt 1 hệ thống âm thanh đối xứng, http://congaudio.com.vn/ luôn luôn lựa mua các sản phẩm công nghệ hay nhất trong cùng một phân khúc để kiên cố mang lại được chất âm hay. ngoài đấy sở hữu đội ngũ tư vấn nhiều năm kinh nghiệm mang kinh nghiệm lâu năm trong làng Audio sẽ giúp người nghe hiểu và mang được các lựa sắm thích nhất có gu nghe nhạc của mình. shop Hotline: 0913521073 (Mr. Quân) | 091 739 9899 (Mr. Hưng) | 036 416 6886 (Mr. Tiệp) để được tư vấn cũng như đặt lịch hẹn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét