Thứ Tư, 15 tháng 1, 2020

Sự kiện Hiend Munich: Cùng tham quan xưởng sản xuất Nagra tại Thụy Sĩ

Có thể Anh chị em đã biết Nagra Audio là một trong những thương hiệu Hi-end nổi danh tới từ Thuỵ Sĩ, với hơn 60 năm kinh nghiệm trong linh vực về âm thanh. Các trang bị amply hi end của Nagra tạo ra luôn tạo cho người dùng tuyệt hảo với kiến thiết cổ xưa, giản dị nhưng cực kì đúng đắn, tính tế và chắc chắn cùng với kỹ năng diễn giả hết sức ấn tượng. Đây là thương hiệu amply hiend hàng đầu của nền công nghiệp điện ảnh, âm nhạc và truyền nối tiếp 60 năm qua. Những đầu thu nhiều người biết đến như Nagra III, Nagra 4.2, Nagra IV-S Time Code được coi như chuẩn mực trong công nghệ thu âm đã mang lại cho Nagra 3 giải thưởng Oscars danh giá và một giải Emmy. tới năm 2012, Nagra Audio tách khỏi tập đoàn mẹ Kudelski Group như một bộ phận độc lập để tụ hợp sản xuất hi end audio với tên gọi Audio Technology Switzerland (ATS). Nagra đang chiếm hữu loạt item gồm amply hiend, ampli bóng đèn, ampli tích hợp, preamp, đầu đọc CD, bộ chuyển đổi DAC… Tất cả đều sở hữu mang dáng dấp của trang bị pro, nhưng cực kỳ tinh vi.

Hàng loạt hình ảnh sau đây bởi vì hợp tác viên bên Công gửi về nhà mày ở Thụy Sĩ, phần nào cho thấy hoạt động bên trong nhà máy chế tạo của Nagra và những trang bị nghe nhạc tinh xảo, không thua những chiếc đồng đại dương tăm tiếng của nước nhà này. Theo quan sát, toàn thể các công đoạn lắp ráp đều được thực hành thủ công bằng tay và đánh giá lại do hệ thống máy móc có độ chính xác cao. Để đảm bảo chất lượng của amply hiend, 100% biến áp của máy đều được cuốn tại nhà máy của Nagra. Âm thanh của Nagra vừa có sự đầy đặn ấm áp rất có hồn nhưng mà cũng vô cùng mềm nhũn và thảnh thơi. Đây có thể coi như một trong những hãng amply hi end có chất lượng tham chiếu nhưng mà game thủ audio chẳng thể không một lần biết đến.

vũ trang của Nagra được thừa nhận rộng rãi tới mức, có thể thấy các bức tượng Oscar dành cho nhà thu thanh xuất sắc đẹp nhất được đặt tại khu bảo tàng của nhà máy tại Thuỵ Sĩ. Để hiểu hơn những đánh giá về chiếc amply hiend này bạn đọc có thể Xem tại đây







Nagra audio làm một trong những thương hiệu nổi tiếng về những dòng amply cao cấp cùng với những xây đắp tinh vi tuyệt đẹp và chất lượng âm thanh tột đỉnh khiến cho người nghe phải thốt lên khi sử dụng khác biệt dòng Nagra Classic AMP. Toạ lạc tại Tầng 1, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội. Công Audio kính mời các Audiophile, giới chuyên gia tới với Showroom để cùng hưởng thụ trực tiếp chất âm mà item này mang lại. Và có được những bình chọn tổng quan nhất về item. liên hệ hotline: 0913521073 (Mr. Quân) | 091 739 9899 (Mr. Hưng) | 036 416 6886 (Mr. Tiệp)

Đặc điểm nổi bật của hãng Nagra

+ Chất âm, kỹ thuật âm thanh rất chuẩn xác : chân thực, tinh tế, sang trọng. Dành cho những người yên cầu âm thanh kỹ lưỡng nhất.

+ cách thức đẹp, tường tận, chú ý, đúng đắn rất cá tính kiểu Nagra.

+ Thương hiệu rất lâu đời và nổi tiếng trên toàn nhân loại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét